Bộ ảnh cưới độc đáo ở Phan Rang của cô dâu Việt và chàng rể ngoại

authorLăng Dương 06:19 05/09/2016

(VietQ.vn) - Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt Trương Phường và chú rể ngoại người Australia - Christopher chụp ở Cam Ranh để kỉ niệm lần đầu tiên gặp gỡ của họ.

Bộ ảnh cưới được thực hiện ở Cam Ranh của cô dâu Việt 25 tuổi, giáo viên dạy tiếng Anh và chàng rể ngoại 32 tuổi đang làm việc tại một công ty nước giải khát ở Australia không chỉ đặc biệt bởi cuộc hôn nhân của hai người mang hai quốc tịch mà còn đặc biệt bởi cách khơi gợi niềm hạnh phúc của họ trong mỗi bức ảnh.

Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt và chàng rể ngoại gây sốt

Khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp của bộ ảnh cưới độc đáo 

Tháng 8/2014, cặp đôi tình cờ biết nhau qua một trang blog. Lúc này, với tâm trạng cô đơn, trống rỗng, Phường hay viết những dòng tâm sự buồn bằng tiếng Anh. Tìm thấy sự đồng cảm và ấn tượng với vốn tiếng Anh tốt của cô gái Việt Nam xinh đẹp, Christopher quyết định làm quen bằng cách chủ động nói chuyện và xin số điện thoại của nàng.

Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt và chàng rể ngoại gây sốt

Màn đêm lung linh trong bộ ảnh cưới độc đáo 

Sự mở lòng của Trần Phường đã giúp hai người có những cuộc nói chuyện thoải mái và tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau. Từ những niềm đồng cảm trong cuộc sống thường ngày và sự quan tâm chân thành, tình yêu của họ bắt đầu nảy nở.

Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt và chàng rể ngoại gây sốt

 Chàng rể ngoại hòa mình vào thiên nhiên Việt Nam trong bộ ảnh cưới độc đáo 

Cặp đôi giữ lửa tình yêu bằng cách liên lạc, trò chuyện hàng ngày qua Facebook, tin nhắn. Dù chưa một lần gặp mặt nhưng tình yêu mãnh liệt đã giúp họ xóa tan khoảng cách địa lý, chênh lệch thời gian và các nét khác biệt trong văn hóa.

 Sự tình tứ của cặp đôi trong bộ ảnh cưới  

Tháng 8/2016, sau 2 năm yêu xa, Christopher quyết định sang Việt Nam để gặp gỡ gia đình cô và hỏi cưới Trương Phường.

Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt và chàng rể ngoại gây sốt
Sự hài hước của cô dâu chú rể làm nên bộ ảnh cưới độc đáo  

Trước ngày lễ trong đại của cuộc đời, cặp đôi đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở Cam Ranh, nơi hai người gặp gỡ nhau lần đầu tiên để khắc ghi kỉ niệm đẹp đó.

Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt và chàng rể ngoại gây sốt
Cặp đôi vô cùng tinh nghịch, vui nhộn trong bộ ảnh cưới 

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Cam Ranh là một nơi đầy lãng mạn và tươi mát với biển xanh, nắng vàng, những mỏm đá nhấp nhô, giúp cho cặp đôi Trần Phường và Christopher có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Bộ ảnh cưới đã ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Trần Phường và Christopher cùng những hình ảnh tinh nghịch, vui nhộn giữa họ.

Bộ ảnh cưới độc đáo của cô dâu Việt và chàng rể ngoại gây sốt
Màu sắc hài hòa của thiên nhiên và trang phục đã làm nên bộ ảnh cưới đẹp  

Màu sắc hài hòa giữa trang phục, bối cảnh và những góc chụp đã khiến bộ ảnh cưới độc đáo này được nhiều người yêu thích. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Vikk Khương Nhật Khang.

Qua đây, nhiều người sẽ có thêm lựa chọn về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho mình.

Hòn Móng Tay – địa điểm du lịch huyền bí ở Kiên Giang (VietQ.vn) - Hòn Móng Tay được coi là hòn đảo huyền bí và vô cùng đẹp mắt ở Kiên Giang khiến giới trẻ thích mê khi khám phá nơi đây.

Theo ngoisao.net

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang