Bộ ảnh đầu tiên của Tân Hoa hậu Kỳ Duyên liệu có bị chỉnh sửa?

author 07:02 10/12/2014

(VietQ.vn) – Trở về đúng với độ tuổi 18 tinh khôi với sự duyên dáng khác hẳn đêm đăng quang. Nhiều nguời hâm mộ nghi ngờ bộ ảnh đầu tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị chỉnh sửa.

Gặp phải rắc rối trước cơn bão dư luận không đánh giá cao về nhan sắc, Tân hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bắt đầu tung ra những bộ hình đầu tiên chứng tỏ nét đẹp hài hòa của mình. Trong bộ ảnh mới, Tân hoa hậu Việt Nam 2014 đã trở về đúng với độ tuổi 18 tinh khôi của mình khi hóa thân thành thiếu nữ duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Nếu như trước đó có khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu do nhan sắc kém mặt mà. Thì trong bộ ảnh này, hình ảnh của Tân hoa hậu dường như hoàn toàn được lột xác. Với đường cong cuốn hút và vẻ đẹp hài hòa, bộ ảnh khiến không ít người liên tưởng tới hình ảnh của những nhan sắc Việt trước đó như Hoa hậu Thu Thảo, Thùy Dung, Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, chính sự lột xác hoàn toàn này đã khiến cho nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng bộ ảnh mới có sự chỉnh sửa.

Tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên dường như hoàn toàn được lột xác trong bộ ảnh mới

Tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên dường như hoàn toàn được lột xác trong bộ ảnh mới

Thời gian gần đây, những tranh luận về sự xấu đẹp của Tân Hoa hậu Việt Nam đã trở thành để tài bàn tán của hầu hết những người quan tâm đến cuộc thi. Có lẽ vì thế mà nhất cử nhất động của Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 đều được mang ra bàn luận mổ xẻ. Trước sự khắt khe của cơn bão dư luận, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Bộ hình mới có lẽ là một trong những thông điệp đầu tiên cô gái trẻ này mang đến cho khán giả hâm mộ. Chặng đường của một Hoa hậu không được tính bằng quá trình bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi này mà còn phụ thuộc vào cả một quãng đường dài sau đó. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp hơn hay xấu dần đi trong mắt khán giả hâm mộ chính là do hướng đi và cách mà cô gái trẻ này xây dựng hình ảnh để chứng minh mình xứng đáng. Hi vọng với sự nỗ lực phấn đấu và cả sự may mắn của mình Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ mang đến một hình ảnh sạch sẽ cho Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 năm nay.

Nhiều khán giả hâm mộ tỏ ý nghi ngờ những bức hình này đã bị chỉnh sửa

Nhiều khán giả hâm mộ tỏ ý nghi ngờ những bức hình này đã bị chỉnh sửa

Kỳ Duyên cho rằng cảm nhận về sắc đẹp của mội người là khác nhau

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng cảm nhận về sắc đẹp của mội người là khác nhau

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014

. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp hơn hay xấu dần đi trong mắt khán giả hâm mộ chính là do hướng đi và cách mà cô gái trẻ này xây dựng hình ảnh để chứng minh mình xứng đáng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp hơn hay xấu dần đi trong mắt khán giả hâm mộ chính là do hướng đi và cách mà cô gái trẻ này xây dựng hình ảnh để chứng minh mình xứng đáng

Photo: Tiên Nguyễn
Stylist : Tân Đà Lạt
Makeup: Phúc Nghĩa
Hair: Nam JC
Trang Phục : Nhà thiết kế Thuận Việt

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang