Bộ ba giám khảo của Vietnam Next Top Model 2016 xuất hiện 'chất lừ' tại Đà Nẵng

author 14:04 28/05/2016

(VietQ.vn) - Bộ ba giám khảo của Vietnam Next Top Model 2016 gồm người mẫu Thanh Hằng, NTK Lý Quí Khánh và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Bộ ba quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2016 gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Lý Quí Khánh xuất hiện đẳng cấp bên siêu xe limousine bên bờ biển Đà Nẵng.

Sau Hà Nội, Vietnam's Next Top Model 2016 tiếp tục tổ chức vòng casting tại thành phố Đà Nẵng và mang lại cho các thí sinh tham gia nhiều cảm xúc khác nhau khi siêu mẫu Thanh Hằng tuyên bố sẽ thi catwalk trong trang phục áo tắm trên bãi biển.

Đây là lần đầu tiên một phần thi trong vòng tuyển chọn của Vietnam’s Next Top Model lại diễn ra trên bờ biển, mang lại đầy bất ngờ cho các thí sinh đang tập trung đầy đủ tại Eden Plaza.

Không khí càng hào hứng và cuồng nhiệt hơn nữa khi các giám khảo xuất hiện từ siêu xe limousine với phong cách đầy phóng khoáng và trẻ trung, phù hợp với nắng gió biển Đà Nẵng. 
 Với vóc dáng cao ráo cực hợp phong cách menswear của mình, siêu mẫu Thanh Hằng hôm nay giản dị chọn cho mình những thương hiệu thời trang ứng dụng trẻ với áo sơmi Saint Lauren xanh biển họa tiết cây cọ đậm chất “biển”, cùng với lối thắt nơ áo ngay bụng và quần skinny jeans lưng cao của Zara vừa khoe khéo vòng eo con kiến, vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm mà vô cùng tinh tế.

 

 Trong khi đó, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng tươi trẻ trong sắc trắng với thiết kế áo sơmi thanh lịch của nhà thiết kế Phạm Đăng Khánh - top 10 cuộc thi Project Runway 2014 và quần short Polo Ralph Lauren.

 

 Nhà thiết kế Lý Quí Khánh lại có phần kín đáo hơn với áo phông Kenzo, quần jeans dài Dsquared2 và giày Prada. Cùng là những người đàn ông có gu thời trang thời thượng và thành đạt trong mỗi lĩnh vực riêng của mình, cả nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh đều chọn cho mình phong cách trẻ trung theo cách riêng khi đến với biển Đà Nẵng.

 

Ngay từ giây phút bộ ba thời trang - bộ ba giám khảo quyền lực xuất hiện từ siêu xe limousine, không khí giữa các thí sinh tham gia casting của khu vực Đà Nẵng càng rộn ràng hơn bao giờ hết, nhưng cũng đầy lo lắng vì catwalk trên cát không phải một công việc dễ dàng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong nghề mẫu lâu năm của Thanh Hằng, cùng kinh nghiệm làm việc với các người mẫu và sự tâm huyết của chính tất cả giám khảo trong việc chọn ra các thí sinh biết “phá bỏ mọi giới hạn” nhất, bộ ba giám khảo sẽ truyền lại tinh thần “Break the rules” cho các thí sinh, và giúp cho các bạn tự tin hơn với phần thi của mình, đồng thời hứa hẹn những giây phút thú vị nhất. Những thí sinh được chọn sẽ tiếp tục tham dự vòng thi Photoshoot được tổ chức vào ngày hôm sau tại Eden Plaza, 28/5 để chọn ra các thí sinh tiềm năng nhất của khu vực miền Trung.

Vào ngày 31/5 và 1/6, Grand Palace tại TPHCM sẽ là khu vực casting cuối cùng, kết thúc chuỗi thời gian chọn ra những gương mặt sáng giá nhất để bước vào ngôi nhà chung, cùng tranh tài và tìm ra Quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa 7. Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang