Bộ Công an đề nghị làm rõ vụ 2 ô tô biển xanh mang BKS 35A-9999

author 06:05 17/06/2014

(VietQ.vn) - Văn phòng Bộ Công an đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin 2 chiếc xe trùng biển xanh 35A-9999.

Trước đó, ngày 9/6, trên các trang báo đã nhiều bài viết phản ánh việc người dân thánh phố Ninh Bình thường xuyên nhìn thấy 2 chiếc ô tô sang trọng hiệu Toyota Camry và Ford Expedition gắn chung biển kiểm soát màu xanh 35A-9999 lưu thông trên đường. Được biết, một trong hai chiếc xe trên là của 1 lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình.

Hai chiếc xe Ford Expedition và Toyota Camry cùng mang biển 35A-9999.

Sau khi xẩy ra vụ việc, Văn phòng Bộ Công an đã có Công văn gửi báo, do Đại tá Hoàng Tiến Hiểu - Phó Chánh văn phòng Bộ Công an - ký nêu rõ, đơn vị này đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo kiểm tra, làm rõ vụ việc trên.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, Thượng tá Lã Hồng Phúc - Chánh văn phòng Công an tỉnh Ninh Bình - cho biết, biển kiểm soát 35A-9999 là của 1 chiếc xe khác đã hỏng, không sử dụng nữa. Biển kiểm soát này được đeo vào xe Ford Expedition trong dịp Đại lễ Vesak 2014 để có tính chất địa phương và tiện công tác.

Về chiếc xe Toyota Camry, Thượng tá Phúc cho hay, chiếc xe này vừa được Bộ Công an cấp cho Công an tỉnh, vừa mới được đăng ký. Còn lái xe lắp biển như thế nào, Chánh văn phòng Công an tỉnh Ninh Bình không nắm được và nhận định, có thể do lái xe tự lắp.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh rõ vụ việc

 

Minh Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang