Bộ Công an ‘sờ gáy’, Nhật Cường Mobile biến mất trên Internet

author 15:35 10/05/2019

(VietQ.vn) - Hàng loạt website, facebook của Nhật Cường Moblie biến mất trên Internet sau khi bị Bộ Công an tiến hành khám xét cửa hàng tại 33 Lý Quốc Sư (Hà Nội).

Sự kiện: Doanh nghiệp

Liên quan đến việc cửa hàng Nhật Cường Mobile tại địa chỉ 33 Lý Quốc Sư (Hà Nội) bị cơ quan điều tra Bộ Công an tiến hành khám xét, theo ghi nhận của phóng viên, ngay sau đó, hàng loạt kênh truyền thông trên Internet của Nhật Cường Mobile đã biến mất.

Facebook của Nhật Cường Moblie biến mất trên Internet. Ảnh chụp màn hình

Trong đó, Fanpage chính thức của Nhật Cường (500.000 like) đã không thể truy cập. Khi bấm vào địa chỉ Fanpage trên Google, Facebook thì chỉ có thông báo liên kết bị hỏng hoặc trang đã bị gỡ. 

Không những vậy, 2 địa chỉ website của Nhật Cường Moblie là nhatcuong.com.vn và dienthoaididong.com cùng địa chỉ dịch vụ chuyên sửa chữa nhatcuongservices.com cũng “mất tích”.

 Bộ Công An tiến hành khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile tại 33 Lý Quốc Sư (Hà Nội).

Được biết, Nhật Cường Mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy (1974) Tổng Giám đốc Nhật Cường Mobile. Ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông. Trụ sở chính tại số 39 - 41 phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

 
Nhật Cường có 1.000 người lao động trên địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tính tới năm 2015, Nhật Cường mở rộng với 20 cửa hàng trên toàn quốc và trở thành top 5 nhà bán lẻ điện thoại hàng đầu tại Việt Nam.
 

Năm 2016, Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Nhật Cường (Nhật Cường Solfware) được thành lập, cũng thuộc sở hữu của ông Bùi Quang Huy.

Nhật Cường Solfware giới thiệu là đơn vị cung cấp sản phẩm cơ sở dữ liệu dân cư, phần mềm quản lý giáo dục, hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho doanh nghiệp, gồm: quản trị quan hệ khách hàng, quản trị kho, quản trị sản xuất, tài chính kế toán, quản trị nhân sự…

Được biết, năm 2018, doanh thu của Nhật Cường Mobile đạt gần 348 tỷ đồng nhưng lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 1,08 tỷ đồng, 3 năm gần đây dù doanh thu đều trên 340 tỷ/năm nhưng lợi nhuận cũng chỉ dao động quanh 1 tỷ đồng/năm.

Bảo Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang