Bộ Công an yêu cầu Công an Bắc Ninh làm rõ Cảnh sát giao thông "kiểm tra giấy tờ nhanh"

author 13:53 13/02/2014

(VietQ.vn) - Văn phòng Bộ Công an vừa có công văn gửi cơ quan báo chí chỉ đạo làm rõ thông tin liên quan đến việc Cảnh sát giao thông Bắc Ninh kiểm tra giấy tờ siêu nhanh.

Ngày 9/2, Chất lượng Việt Nam đăng tải bài viết kèm  video clip ghi lại hình ảnh một số cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Băc Ninh trong khi làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A, đoạn gần thành phố Bắc Ninh sáng 7/2/2014 đã liên tục dừng xe tải để kiểm tra.

Theo đó, việc kiểm tra khi đó diễn ra khá nhanh, CSGT không kiểm tra kỹ trên xe đang chở gì và có quá tải hay không? Điều đó khiến dư luận không khỏi hoài nghi việc có hay không CSGT nhận tiền “bôi trơn” của các tài xế…

Về việc này, ngày 13/2/2014, Văn phòng Bộ Công an đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo kiểm tra, xử lí thông tin trên.

Trước đó, Đại tá Nguyễn Văn Huynh, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, ngay khi nhận được phản ánh, lãnh đạo phòng đã yêu cầu tổ công tác đó báo cáo, giải trình cụ thể, đồng thời cho kiểm tra kế hoạch công tác, nhật ký tuần tra kiểm soát.

 

 

Đan Trường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang