Bố đẻ chị Huyền nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường nói về 'xác không đầu'

author 06:45 19/07/2014

(VietQ.vn) - Sau khi phát hiện xác chết không đầu dưới sông hồng có điểm giống chị Huyền. Cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt kiểm tra. Gia đình nạn nhân cũng đã đề xuất được thử ADN độc lập để xác định chính xác xem có phải là xác của chị Huyền hay không.

Sự kiện:

Trao đổi với phóng viên, ông Viễn - bố đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, hiện gia đình đang tập trung ở bến đò Vân Đức rất đông, còn ông đang ở nhà chờ tin. Theo thông tin báo về, thi thể người này mặc áo hoa chấm tím, quần đen.

“Nếu đúng như vậy thì đây rất có thể là xác con gái tôi. Bởi lúc cháu đi, cháu đã mặc bộ quần áo theo mô tả như vậy” – ông Viễn xúc động nói.  

Một số người dân kể lại, vào thời điểm phát hiện ra xác chết, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra. Kinh hoàng hơn là xác chết được bọc gói, bị đổ bê tông bên trong. Nếu đây là xác chị Huyền thì tình tiết này vô cùng quan trọng để kết tội Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm.

Hiện tại khu vực bến đò Vân Đức đã được phong tỏa để phục vụ cho việc điều tra, chỉ người nhà nạn nhân và cơ quan công an mới được phép tiếp cận hiện trường.

Tuy nhiên, do thời gian chị Huyền bị mất tích đã quá lâu cùng với việc thi thể phát hiện không đầy đủ nên phải chờ giám định AND mới kết luận được đó có đúng là chị Huyền hay không.

Ông Viễn cho biết, hiện ông vẫn chưa nhận được thông tin mới nào từ người thân ở hiện trường báo về.

 

 

Lực lượng chức năng đang kiểm tra thi thể xác chết không đầu để xác định xem có phải là nạn nhân vụ Cát Tường không.

Trước đó vào trung tuần tháng 4, Tòa án nhân dân TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử 2 bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường.

 Nguyễn Mạnh Tường, (Giám đốc TMV Cát Tường) bị truy tố trước tòa về 2 tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” và “Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác”.

Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ tại TMV Cát Tường) bị truy tố về tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” và tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 9h ngày 18/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đến TMV Cát Tường để làm thẩm mỹ hút mỡ bụng và nâng ngực, được nhân viên viết phiếu thu tiền 50.000.000 đồng và hẹn 11h ngày hôm sau đến để hút mỡ bụng, nâng ngực và chị Huyền đã tử vong tại TMV Cát Tường. Sau đó Tường đã khai nhận hành vi phi tang xác chị Huyền xuống sông Hồng. Tuy nhiên cho đến nay thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

 

Minh Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang