Bộ đôi vi chất vàng hỗ trợ phát triển trí não cho bé yêu

author 22:44 28/10/2015

(VietQ.vn) - Sữa bổ sung vi chất ADM GOLD mới, bổ sung thêm Omega 3 & Vitamin B - Bộ đôi vi chất vàng hỗ trợ phát triển trí não và trau dồi trí nhớ cho bé yêu.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Bên cạnh các nhóm chất dinh dưỡng chính là đạm, đường, bột, béo và chất xơ, trẻ cần được bổ sung một lượng nhỏ nhưng không thể thiếu các vitamin và khoáng chất quan trọng như Omega 3, canxi, magie, vitamin A, D, B… góp phần giúp bé phát triển chiều cao, thể chất và đặc biệt hơn là phát triển trí não.
 Omega 3 và Vitamin B, bộ đôi vi chất vàng giúp trẻ trau dồi trí nhớ
Đối với trẻ em ở độ tuổi ham học hỏi, khám phá thế giới thì một hệ thần kinh mạnh khỏe cùng với trí nhớ dồi dào sẽ là tiền đề cho bé tăng năng lực học hỏi và phát triển. Bộ đôi vi chất Omega 3 và các Vitamin nhóm B được Tổ chức An toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) và các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là những vi chất vàng hỗ trợ phát triển trí não và trau dồi trí nhớ giúp bé học nhanh, nhớ lâu.
 bổ sung thêm Omega 3 & Vitamin B - Bộ đôi vi chất vàng hỗ trợ phát triển trí não và trau dồi trí nhớ cho bé yêu.

Bổ sung thêm Omega 3 & Vitamin B - Bộ đôi vi chất vàng hỗ trợ phát triển trí não và trau dồi trí nhớ cho bé yêu

Để đảm bảo cho trẻ có đủ dinh dưỡng và vi chất cần thiết để phát triển toàn, Vinamilk đã cải tiến dòng sản phẩm ADM vốn giàu canxi, vitamin A, D3 và cho ra đời dòng sản phẩm mới ADM GOLD bổ sung có thêm Omega 3 và Vitamin B cho bé mắt sáng dáng cao, trau dồi trí nhớ.
Omega 3 - Vi chất vàng cho sự phát triển não bộ
Omega 3 được coi là một trong những tiền vi chất quan trọng của DHA, rất cần thiết trong việc thúc đẩy sự phát triển một hệ thần kinh hoàn hảo. Thiếu Omega 3 sẽ khiến cho cơ thể không tổng hợp được DHA và khiến trẻ có chỉ số thông minh IQ thấp. Theo một số nghiên cứu theo dõi trẻ em tới khi 8 - 9 tuổi, người ta thấy trẻ có chế độ ăn và bổ sung sữa có bổ sung Omega 3 đầy đủ có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm và tỷ lệ chậm phát triển hệ thần kinh thấp hơn so với các trẻ không được bổ sung Omega 3.
Một nghiên cứu khác, đăng trên tạp chí Neuron chuyên về thần kinh của Mỹ chứng minh rằng Omega 3 có chức năng bảo vệ các khớp thần kinh, giúp cho việc dẫn truyền xung động thần kinh từ tế bào thần kinh này sang tế bào khác được dễ dàng. Cũng theo các chuyên gia, nếu được cung cấp một lượng Omega 3 vừa đủ, không quá 3g/ngày, sẽ giúp não bộ của trẻ phát triển toàn diện, tăng trí nhớ và khả năng tư duy.
Các Vitamin nhóm B – Năng lượng vàng cho hệ thần kinh khoẻ mạnh
Cùng với Omega 3, các Vitamin nhóm B với các loại chính như B1, B2, B6, B12…, cũng được coi là vi chất quan trọng trong việc phát triển trí não của trẻ. Các Vitamin nhóm B là loại vi chất quan trọng và cần thiết cho các dẫn truyền xung thần kinh, đặc biệt quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tế bào, trí não của trẻ. Trong quá trình hoàn thiện trí não, trẻ cần được bổ sung đủ lượng Vitamin B mỗi ngày để phòng tránh những hư tổn thần kinh, đồng thời, giúp trẻ đủ năng lượng để tiếp nhận, xử lý thông tin, học nhanh và nhớ lâu.
Các Vitamin nhóm B – Năng lượng vàng cho hệ thần kinh khoẻ mạnh

Vitamin nhóm B là năng lượng vàng cho hệ thần kinh khoẻ mạnh

Nhìn chung, các Vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất năng lượng trong cơ thể, giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cho các tế bào và não bộ. Khi bị thiếu các vitamin nhóm B, chúng ta sẽ dễ nổi nóng, thần kinh bị suy nhược, thậm chí bị co giật.
Để đảm bảo rằng cơ thể có đủ lượng vitamin B cần thiết mỗi ngày, bạn nên chọn chế độ ăn giàu cá, ức gà, các loại hạt và sử dụng các loại thực phẩm, sữa có bổ sung các Vitamin nhóm B.
Giải pháp vàng giúp trẻ phát triển trí não, trau dồi trí nhớ
Mặc dù không khó để tìm thấy Omega 3 và các Vitamin B trong thực phẩm hàng ngày nhưng trên thực tế, bộ đôi vi chất này lại khá nhạy cảm với nhiệt độ nên phần lớn bị phân huỷ trong quá trình chế biến món ăn. Vì vậy, để đảm bảo trẻ được cung cấp đầy đủ lượng Omega 3 và các Vitamin nhóm B mỗi ngày ngoài thực đơn đa dạng qua bữa ăn, mẹ nên cho trẻ uống đủ 3 ly sữa bổ sung vi chất ADM GOLD để bổ sung thêm Omega 3 và các Vitamin nhóm B giúp trẻ phát triển trí não, tăng năng lực học hỏi và trau dồi trí nhớ.
Bộ đôi vi chất vàng Omega 3 và Vitamin B đã được Vinamilk nghiên cứu bổ sung vào sữa ADM GOLD mới: Uống 3 hộp sữa ADM GOLD loại 180ml mỗi ngày là bé đã được bổ sung 100% hàm lượng Omega 3 và các Vitamin nhóm B cần thiết theo khuyến nghị của Tổ chức an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA), giúp phát triển trí não và trau dồi trí nhớ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang