Bộ GD&ĐT: Thí sinh không được rút hồ sơ nguyện vọng bổ sung

author 14:49 21/08/2015

(VietQ.vn) - Ngành giáo dục vừa thông tin: Sau khi đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng và không rút hồ sơ để chuyển sang trường khác.

Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi các trường đại học và các sở GD&ĐT về việc xét tuyển các nguyện vọng bổ sung.

Công văn được ký bởi Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết: Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện hành, trong các đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, sau khi đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng và không rút hồ sơ để chuyển sang trường khác.

Bộ GD&ĐT: Thí sinh không được rút hồ sơ nguyện vọng bổ sung

Bộ GD&ĐT: Thí sinh không được rút hồ sơ nguyện vọng bổ sung. Ảnh minh họa

Thí sinh sử dụng số mã vạch của mỗi Giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký xét tuyển vào một trường duy nhất; gửi Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu 1) bằng một trong các phương thức sau: Nộp tại sở GD&ĐT hoặc trường THPT do sở GD&ĐT quy định; qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh; nộp trực tiếp tại trường.

Bộ GD&ĐT yêu cầu các sở GD&ĐT trong thời gian quy định, tổ chức tiếp nhận đăng ký xét tuyển của thí sinh; chuyển dữ liệu ĐKXT của thí sinh cho các trường. Cuối mỗi đợt xét tuyển gửi danh sách thí sinh về Bộ GD&ĐT; lưu giữ Phiếu đăng ký xét tuyển của thí sinh.Các trường đại học, cao đẳng thường xuyên cập nhật thông tin đăng ký xét tuyển và danh sách thí sinh vào dữ liệu của trường mình; tổ chức xét tuyển, công bố kết quả trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và chuyển giấy báo trúng tuyển cho thí sinh.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang