Bộ GD&ĐT "nói không" với tiếp khách, nhận hoa ngày 20/11

author 07:54 17/11/2013

(VietQ.vn) - Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay (20/11/2013), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chủ trương không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng.

Bộ GD&ĐT vừa có thông báo về việc không tổ chức đón tiếp khách nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Không tiếp khách, nhận hoa

Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay (20/11/2013), Bộ tạo chủ trương không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ và Cơ quan đại diện của Bộ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Bộ GD&ĐT, việc không tổ chức đón tiếp khách nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm thực hiện Chỉ thị số 45/CT-TW ngày 22/07/2010 của Bộ chính trị (khóa X) "Về đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỉ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao", Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Theo đó, Bộ GD&ĐT trân trọng gửi lời cảm ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ; Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể, Bộ, ngành Trung ương; các địa phương; các cơ quan thông tấn báo chí đối với ngành giáo dục trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm trong thời gian tới.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang