Bộ KH&CN bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt một số đơn vị

author 06:41 07/11/2017

(VietQ.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) vừa tổ chức công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tại buổi Lễ, ông Đỗ Việt Trung – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc điều động ông Trần Đắc Hiến – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đến nhận công tác tại Cục Thông tin KH&CN quốc gia và bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia.

Bổ nhiệm ông Trần Quang Tuấn – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN; bổ nhiệm ông Lương Văn Thắng – Hàm Vụ trưởng, Phó Giám đốc phụ trách Ban Quản lý Dự án “Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo thông qua nghiên cứu, KH&CN” (gọi tắt là Ban Quản lý Dự án FIRST) giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Dự án FIRST.

Điều động ông Phạm Trần Lê, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Tia sáng đến nhận công tác tại Báo Khoa học và Phát triển và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập, giao phụ trách Báo Khoa học và Phát triển.

Bộ trưởng Bộ KH&CN cũng đã ký quyết định bổ nhiệm lại, giao Quyền Vụ trưởng, giao phụ trách đối với lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh chúc mừng các đồng chí vừa được tín nhiệm, bổ nhiệm

Phát biểu tại Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Thường vụ Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng các đồng chí vừa được tín nhiệm, bổ nhiệm, giao nhiệm vụ để tiếp tục giữ các vị trí và trọng trách công tác khác nhau tại Bộ theo tinh thần của Nghị định 95 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ. Bộ trưởng cho rằng, đây cũng một lần nữa thể hiện sự đánh giá cao của Ban Cán sự Đảng, của Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo các cấp đối với nỗ lực hoạt động chỉ đạo, điều hành của các đồng chí tại đơn vị trong giai đoạn vừa qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả các đơn vị trong Bộ theo hướng kiện toàn các đơn vị chức năng.

Với nhịp độ của giai đoạn này cũng như giai đoạn sắp tới, việc tăng cường hiệu quả công tác của các tổ chức, đơn vị thuộc Bộ rất quan trọng, điều đó đòi hỏi sự chú ý, quan tâm thường xuyên của các cấp lãnh đạo tới công tác tổ chức cán bộ. Công việc này của Bộ KH&CN cũng đã được thực hiện kịp thời, đồng bộ và đáp ứng yêu cầu của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Theo Bộ trưởng, với mỗi cá nhân đây là chặng đường phấn đấu rất đáng ghi nhận. Bộ trưởng đề nghị mỗi đơn vị cần phát huy đúng tinh thần chung tay, đoàn kết, thống nhất cao, chia sẻ để có kết quả tốt nhất, để mỗi đơn vị do mình phụ trách “sáng lên” góp phần làm bức tranh của Bộ sáng hơn, sinh động hơn. Còn đối với lãnh đạo các đơn vị được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ, Bộ trưởng cho rằng tinh thần này cần được thể hiện rõ nét hơn. Với trách nhiệm, nhiệt huyết, uy tín sẵn có và tích lũy, các đồng chí sẽ phát huy cao độ và chứng minh sự chuyển mình sắp tới một cách mạnh mẽ đóng góp vào sự phát triển chung.

Bộ trưởng cũng đề nghị các đơn vị có liên quan phát huy tốt tinh thần chung tay, đoàn kết, thống nhất trong phối hợp công tác để chúng ta có được hiệu quả công việc cao, đóng góp vào kết quả chung của Bộ.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, ông Trần Quang Tuấn – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN gửi tới đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Ban cán sự và Thường vụ Đảng ủy Bộ lời cảm ơn chân thành nhất. “Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng cao nhất, đem hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, tận tâm, tận tụy, trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo và hết lòng vì sự phát triển chung của Bộ”, Giám đốc Trung tâm Truyền thông nói.

gÔn Trần Quang Tuấn cũng cho rằng, “Trong giai đoạn tới nhiệm vụ đặt ra rất nặng nề, bên cạnh sự cố gắng của bản thân, chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, Ban cán sự và Đảng ủy Bộ, sự ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị trực thuộc Bộ để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Chúng tôi xin hứa lĩnh hội tinh thần chỉ đạo của đồng chí và cụ thể hóa trong công tác quản lý, điều hành và tổ chức công việc của từng đơn vị trong thời gian tới”.

Lê Cao

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang