Bộ KH&CN tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác dân vận

author 10:48 12/06/2014

(VietQ.vn) - Ngày 12/6, Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Tập huấn công tác dân vận năm 2014 tại 3 đầu cầu, trụ sở Bộ KH&CN, Cục công tác phía Nam và Tổng cục TCĐLCL.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quân- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN, đồng chí Trần Văn Tùng - Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ KH&CN, đồng chí Bùi Minh Quang- Trưởng ban Dân vận Đảng ủy khối các cơ quan TƯ.

Các đại biểu khối cơ quan Tổng cục TCĐLCL tham dự Hội nghị

Thành phần tham dự Hội nghị gồm các đồng chí đảng ủy viên đảng ủy Bộ KH&CN, đại diện trong chi ủy, bí thư chi bộ trực thuộc, toàn thể đảng viên Đảng bộ cơ quan Tổng cục TCĐLCL, Ban chấp hành công đoàn, Chủ tịch các công đoàn trực thuộc, Ban chấp hành đoàn thanh niên, Ban chấp hành và Chủ tịch các chi hội trực thuộc Hội Cựu chiến binh…

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Quân đánh giá cao công tác dân vận là một trong những công tác trọng tâm hoạt động của ngành KH&CN. Đối với Đảng bộ Bộ KH&CN, trong giai đoạn hiện nay công tác dân vận có vai trò hết sức quan trọng.

Thơi gian qua, công tác dân vận luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm, như Bác Hồ đã từng nói “Dễ trăm lần không dân cũng chịu- Khó vạn lần dân liệu cũng xong”. Công tác dân vận trong nhiều năm qua đã chứng tỏ tác dụng mạnh mẽ, tầm quan trọng đối với sự phát triển của Đảng và dân tộc.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong bối cảnh mới, theo Bộ trưởng Nguyễn Quân đã đến lúc cùng nhau làm tốt hơn nữa công tác dân vận của Đảng, làm sao huy động được trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, chung sức, chung lòng xây dựng Đảng, củng cố khối đoàn kết toàn dân tộc để có thể đối phó với tình hình phức tạp hiện nay.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Bùi Minh Quang trình bày về tình tình công tác dân vận của Đảng trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra những mặt yếu kém về công tác dân vận ở một số cơ sở Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí Bùi Minh Quang cũng nêu vật vai trò, vị trí thiết yếu của công tác dân vận trong bối cảnh hiện nay.

Tin và ảnh Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang