Bộ KH&CN bổ nhiệm 2 Phó tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL

authorThanh Uyên 15:41 01/02/2016

(VietQ.vn) - Bộ trưởng Bộ KH&CN vừa ký quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.


Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân phát biểu tại buổi lễ công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ

Sáng nay 1/2, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm đối với 7 chức danh lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Theo đó, ông Nguyễn Hoàng Linh  - Vụ trưởng Vụ Đánh giá hợp chuẩn hợp quy thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) và ông Hà Huy Hiệp – Giám đốc Văn phòng Các chương trình Khoa học và Công nghệ Quốc gia được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL bắt đầu từ ngày 1/3/2016. 

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có thêm 2 Phó tổng cục trưởng

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có thêm 2 Phó tổng cục trưởngTổng cục TCĐLCL có thêm hai Phó Tổng cục trưởng là ông Nguyễn Hoàng Linh và ông Hà Huy Hiệp

Bên cạnh việc điều động, bổ nhiệm 2 Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL, Bộ Khoa học và Công nghệ cũng công bố quyết định điều động, bổ nhiệm mới đối với 5 cá nhân giữ chức vụ lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Cụ thể: Ông Nguyễn Đình Bình – Phó vụ trưởng Vụ phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ giữ chức Giám đốc cơ quan điều hành Quỹ Đổi mới công nghệ Quốc gia; Ông Dương Quốc Hùng - Cục An toàn và Bức xạ hạt nhân giữ chức Cục phó Cục An toàn và Bức xạ hạt nhân; Ông Nguyễn Văn Cường – Giám đốc Ban Quy hoạch xây dựng và môi trường  giữ chức Phó trưởng ban Ban Quản lý khu Công nghệ cao Hòa Lạc; Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Trưởng phòng tổng hợp thuộc Văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ giữ chức Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Vũ Anh Tuấn – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có thêm 2 Phó tổng cục trưởng7 cá nhân được bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ 

Cũng tại buổi lễ Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cũng công bố quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Nguyễn Hữu Cẩn giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ; ông Đoàn Hồng Quân giữ chức vụ Phó chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ, Bà Nguyễn Thị Huệ giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến và hoàn thành xuất sắc các nhiệm của các cá nhân được bổ nhiệm lần này. Bộ trưởng cho rằng, trong những năm sắp tới sẽ có rất nhiều thách thức, khối lượng công việc rất lớn  đòi hỏi các cá nhân nhận nhiệm vụ mới phải luôn luôn học tập, nâng cao trình độ, trau dồi năng lực chuyên môn, tăng cường sự đoàn kết đối với cán bộ công chức, viên chức trong từng đơn vị công tác và các đơn vị của Bộ để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng mong muốn và nhấn mạnh các cá nhân mới được bổ  nhiệm, đặc biệt là cán bộ thuộc thế hệ 7X, 8X sớm tiếp cận được với công việc, nắm được công việc ở các đơn vị cùng các đơn vị hoàn thành tốt các các công việc mà Chính phủ và Nhà nước giao phó trên các mặt trận như TCĐLCL, Công nghệ cao…

Chia sẻ tại buổi lễ, Bộ trưởng cũng kỳ vọng những cán bộ lãnh đạo thuộc thế hệ 7X, 8X  sẽ sớm trưởng thành và luôn luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tiên phong ở góc độ quản lý của mình. Đồng thời, Bộ trưởng cũng mong muốn các lãnh đạo chủ chốt các đơn vị có sự quan tâm, chỉ bảo dìu dắt, truyền đạt kinh nghiệm để các đồng chí lãnh đạo mới hoàn thành nhiệm vụ.



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang