Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi trường bổ nhiệm nhân sự mới

author 17:32 27/07/2018

(VietQ.vn) - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa trao các quyết định bổ nhiệm nhân sự mới.

Chiều ngày 26/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã trao Quyết định số 2328/QĐ-BTNMT ngày 24/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động, bổ nhiệm ông Phạm Tân Tuyến, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.

Ông Phạm Tân Tuyến (phải), Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ảnh: VGP

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng ông Phạm Tân Tuyến được giao trọng trách mới, đồng thời nhấn mạnh, việc bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận quá trình cố gắng, phấn đấu của ông Phạm Tân Tuyến trong thời gian qua. Bộ trưởng mong rằng ông Phạm Tân Tuyến sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm mà Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và đơn vị đã dành cho ông Phạm Tân Tuyến.

Ngày 25/7, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ cho ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ cho ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ. Ảnh: VGP 

 

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh chúc mừng và bày tỏ tin tưởng ông Nguyễn Mạnh Cường sẽ khẳng định được năng lực và tâm huyết của mình ở vị trí công tác mới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bảo Lâm

Gỡ nút thắt kiểm tra chuyên ngành: Kinh nghiệm từ Bộ Khoa học và Công nghệ(VietQ.vn) - Bộ KH&CN cắt giảm 96% số lô hàng hóa thuộc phạm vi quản lý của Bộ để chuyển từ tiền kiểm sang hậu kiểm, vượt xa thời gian Chính phủ quy định và trở thành một trong những bộ đi đầu trong đổi mới công tác kiểm tra chuyên ngành.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang