Bộ mặt thật của gã hàng xóm lẻn vào buồng hãm hiếp thiếu phụ đang ngủ say

author 09:49 15/07/2015

(VietQ.vn) - Lợi dụng lúc thiếu phụ đang ngủ say trong buồng một mình, tên "yêu râu xanh" đội lốt gã hàng xóm đã lẻn vào thực hiện hành vi hèn hạ với nạn nhân...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạng Giang cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Thu (SN 1975, trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 1/7, khi chị Hoàng Thị H. (SN 1991, đang ở nhà chồng trú tại xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đang ngủ ở trong gian buồng thì một người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào trong nhà có ý định hãm hiếp nạn nhân.

Vừa tiến đến chỗ chị H. đang ngủ, cơn thú tính trong người hắn nổi lên mạnh mẽ và gã xông vào ôm chầm lấy người phụ nữ này. Giật mình tỉnh dậy, chị H. vội vàng đẩy hắn ra xa và van xin nhưng, hắn không chịu buông tha mà tiếp tục uy hiếp và giở trò đồi bại.

Ngôi nhà - nơi xảy ra sự việcNgôi nhà - nơi xảy ra sự việc

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, hắn đi về nhà. Thấy vậy, chị H. liền đi theo sau và phát hiện người đàn ông lạ mặt kia chính là gã hàng xóm sống gần nhà.

Vụ việc được thông báo tới chính quyền địa phương. Ngay sau đó, công an xã Mỹ Thái đã xác minh thông tin và làm rõ đối tượng lạ mặt hiếp dâm chị H. là Nguyễn Văn Thu (SN 1975, thôn Cò, xã Mỹ Thái).

Ông Dương Ngọc Thủy, Trưởng công an xã Mỹ Thái cho biết, khoảng 15h30 cùng ngày, chị H. đến công an xã trình báo bị một kẻ lạ mặt hiếp dâm. Ngay sau đó, công an xã xác minh thông tin vụ việc. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cáo lên Công an huyện Lạng Giang để điều tra theo thẩm quyền. Ngày 12/7, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Thu về hành vi trên.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có một mình chị H. ở nhà. Chồng chị H. đang đi làm thuê. Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang