Bố mẹ Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong lễ cưới của hai con

authorHòa Lê 09:30 27/06/2016

(VietQ.vn) - Tối 26/6, đám cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Được biết, buổi tiệc tối qua không có sự góp mặt của gia đình 2 họ.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (26/6), lễ cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Khác với buổi tiệc ở quê nhà Sóc Trăng cách đây vài ngày, buổi tiệc hôm qua không có sự góp mặt của gia đình hai họ.

Không phô trương hay hoành tráng như các cặp đôi khác, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân chỉ mời dự cưới khoảng 150 người, đa số đều là những người có quan hệ thân thiết với nữ siêu mẫu và chàng tiền đạo đào hoa. Do buổi tiệc dành cho bạn bè nên bố mẹ của cô dâu chú rể không xuất hiện.

Bố mẹ Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong lễ cưới của con

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân xuất hiện trong tiệc tối 26/6 tại TP.HCM với trang phục tông trắng đen sang trọng 

Đến dự lễ cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân có sự xuất hiện của các sao Việt như: Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc... Sau màu đón khách mời, cặp uyên ương tiến về sân khấu tiệc cưới trong sự cổ vũ nhiệt tình của quan khách.

Theo nguồn tin riêng, vợ chồng Kỳ Hân đã mua một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Sau lễ cưới, chân dài gốc Sóc Trăng sẽ ra Thủ đô sống cùng ông xã để thuận tiện cho công việc của Mạc Hồng Quân.

Trước đó, để chuẩn bị cho đám cưới, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến showroom của nhà thiết kế Chung Thanh Phong để thử trang phục. Chung Thanh Phong là người lo toàn bộ trang phục cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Với mong muốn mang đến cho Kỳ Hân một đám cưới trong mơ, Mạc Hồng Quân đã chi mạnh tay sắm cho vợ sắp cưới 4 bộ trang phục, trong đó gồm 1 bộ áo dài cho lễ rước dâu, hai chiếc váy cưới và một bộ đầm ngắn thanh lịch.

Bố mẹ Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong lễ cưới của con

Ngọc Trinh đến chúc mừng siêu mẫu Kỳ Hân 

Được biết, 4 thiết kế đều là những mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập 'Le Blanc' của Chung Thanh Phong. Toàn bộ trang phục của Kỳ Hân đều được may trên chất liệu ren cao cấp nhập từ Pháp và thực hiện trong vòng một tháng.

Tiến đến hôn nhân được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân sau những ngày tháng nỗ lực vượt qua dư luận. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

Top thực phẩm bẩn hot nhất tuần qua: Cá thối số lượng 'khủng' đang trên đường đi tiêu thụ(VietQ.vn) - Thực phẩm bẩn nhất mùa hè tuần qua đề cập đến: “Cá thối đang trên đường đi tiêu thụ”, “Công nghệ tẩm chất lạ cho riềng xay bán sẵn ở chợ”...

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang