Bố mẹ lặng người nhận xác 2 con cùng chết đuối ở Quảng Ngãi

author 07:03 18/04/2016

(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ chết đuối khiến 2 anh em ruột tử vong.

Theo tin tức từ báo Công Lý, nạn nhân được xác định là cháu Võ Tùng Lâm (4 tuổi) và cháu Võ Thùy Linh Nhi (2 tuổi), cả 2 là con của anh Võ Thanh Tùng (trú thôn Trường Định, xã Tịnh Khê).

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, hai anh em cháu Võ Tùng Lâm và Võ Thị Linh Nhi cùng nhau đi chơi. Khi về nhà, anh Tùng không thấy 2 con nên đã hỏi thăm bà con quanh nhà. Sau một thời gian tìm khắp nơi không thấy, anh nhờ người thân và bà con làng xóm cùng tìm kiếm.

Đến khoảng 17h45, mọi người tìm thấy thi thể 2 cháu tại bể tự hoại của gia đình anh Nguyễn Tất Nam ở cách nhà 2 cháu khoảng 400m. Lúc xảy ra vụ việc, không có công nhân xây dựng bên trong, báo Pháp luật & Xã hội đưa tin. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đuối nướcHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đuối nước. Ảnh: PLXH

Được biết, ngôi nhà này của ông Nguyễn Đắc Nam ở cùng thôn. Ông Nam đang xây dựng hầm vệ sinh nên nước trong khu vực thi công sâu gần 1m. Thời điểm xảy ra tai nạn, công trình tạm dừng thi công nhưng không có người trông coi. 

Ông Trương Thanh Thảo, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn đáng tiếc, chính quyền xã đã kịp thời có mặt tại hiện trường để nắm tình hình, cùng bà con vớt xác 2 cháu. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Như vậy, chỉ trong 2 ngày 15 và 16/4, trên địa bàn TP. Quảng Ngãi đã xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm khiến 11 em nhỏ tử vong.

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang