Bồ mới Ronaldo 'đốt cháy' mọi ánh nhìn trên bãi biển Miami

author 17:20 25/05/2015

(VietQ.vn) - Nhìn siêu sao người Bồ rạng rỡ bên diễn viên người mẫu 22 tuổi Cara Delevingne tại Monaco chỉ chưa đầy 16 giờ sau khi ghi cú hat-trick vào lưới Getafe ở vòng đấu cuối La Liga, ai cũng nghĩ Ronaldo đã tìm kiếm được “mục tiêu chinh phục” mới…

Cú sốc chia tay với siêu mẫu Irina Shayk khiến gã đào hoa người Bồ gần như mất phương hướng trong cuộc sống riêng tư. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Ronaldo dồn hết quyết tâm ở giai đoạn cuối của La Liga và bùng nổ với hai hat-trick ở hai vòng đấu sau cùng gặp Espanyol và Getafe, nâng tổng số bàn thắng mùa này ghi cho Real Madrid lên con số không tưởng 61…

Được xả trại sau khi mùa giải kết thúc, Ronaldo lập tức có mặt tại Monaco, tham dự chặng đua Grand Prix Thể thức I hôm 24-5 với tư cách khách mời và cổ động viên “ruột” của Jenson Button và Fernando Alonso, hai tay đua chủ lực của “lò” McLaren…

Ronaldo sánh bước bên Cara Delevingne

Giữa dàn khách mời hùng hậu tự giới showbiz, Ronaldo vai kề vai ngay với Cara Delevingne, cùng cô người mẫu gốc Anh trẻ trung xinh đẹp này chụp ảnh với các tay đua rồi cùng nhau ngao du trên sóng nước ven bờ Địa Trung hải.

Những ai biết chuyện thì không nghĩ Ronaldo “say nắng” Cara Delevingne bởi theo các báo lá cải ở Tây Ban Nha, người chiếm trọn trái tim của tiền đạo người Bồ phải là Alessia Tedeschi, một siêu mẫu kiêm diễn viên gốc Ý trong lần cô đến Madrid để theo dõi trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và đội bóng đồng hương Juventus.

Có chiêm ngưỡng màn trình diễn với bikini được thực hiện trên bãi biển Miami, Mỹ của Alessia, người ta hiểu vì sao cô lọt vào “mắt xanh” của sát thủ đào hoa Ronaldo. Thong thả dạo bước trên bãi cát vàng ở Florida trước khi ngâm dần cơ thể rám nắng xuống mặt nước trong veo, Alessia mạnh mẽ tạo dáng với vòng hai căng tròn và dáng chuẩn trong bộ bikini màu vàng được đan tỉ mỉ trước ánh nhìn  ngưỡng mộ của cả phái đẹp lẫn các đấng mày râu. Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo trang phục hè của hãng thời trang Armani Exchange.

Người ta còn thấy Alessia bay đến Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes, sóng đôi cùng tài tử De Grisogono. Chưa có bất cứ phản hồi gì từ phía Ronaldo, được cho là đã hẹn hò cùng Alessia Tedeschi, vốn được biết đến trong giới hâm mộ bóng đá do từng cặp kè với tiền đạo Marco Borriello (Genoa) và sau đó là Francesco Berlusconi, con trai cựu thủ tướng Ý đồng thời là ông bầu CLB Milan Silvio Berlusconi.

Ngắm bộ sưu tập bikini của Alessia Tedeschi tại bãi biển Miami:

 La Liga đã chính thức hạ màn, một mùa giải kịch tính nữa lại trôi qua, hãy cùng điểm lại một vài “cái nhất” đáng chú ý trong mùa bóng năm nay:

 Cầu thủ sút bóng và ghi nhiều bàn thắng nhất: Cristiano Ronaldo (Real Madrid):

Để có được 48 bàn thắng ở La Liga mùa này, Ronaldo đã tung ra trung bình 6,4 cú dứt điểm mỗi trận. Ronaldo rất chăm chỉ dứt điểm, các đồng đội cũng đã phục vụ anh một cách tận tình nhất có thể và Ronaldo luôn là điểm đến cuối cùng trong mọi đợi tấn công của Real Madrid.

Tuy Real Madrid trải qua một mùa giải trắng tay nhưng với riêng cá nhân Ronaldo, có thể xem là thành công rực rỡ. Anh ghi 48 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia ở La Liga (chiếm 41% tổng số bàn thắng của Real), giành luôn cú đúp danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu mùa bóng năm nay.

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất  Lionel Messi (Barcelona):

Mùa này, ngôi sao số một của Barcelona: Lionel Messi chỉ ghi được 43 bàn thắng nhưng bù lại anh lại làm rất tốt nhiệm vụ hỗ trợ cho đồng đội lập công. Kết thúc 38 vòng đấu, Messi đã trở thành Vua kiến tạo vơí 18 đường chuyền trực tiếp để đồng đội ghi bàn.

Cầu thủ chuyền bóng chính xác nhất: Toni Kroos (Real Madrid):

Dù đây mới là mùa bóng đầu tiên của Toni Kroos ở La Liga, Real Madrid của anh không giành được một danh hiệu nào nhưng với riêng cá nhân người Đức, có thể xem đây là một mùa giải thành công. Anh chính là cầu thủ chuyền bóng chính xác nhất La Liga với tỉ lệ thành công lên đến 92,2%/ mỗi trận (chỉ tính những cầu thủ đá chính trên 25 trận/ mùa).

 Thủ môn xuất sắc nhất: Claudio Bravo (Barcelona):

Vượt qua rất nhiều thủ môn xuất sắc, Claudio Bravo chính là người giành được danh hiệu Zamora mùa bóng năm nay. Trong 37 trận ra sân cho Barca, Bravo chỉ để lọt lưới 19 bàn và có đến 23 lần giữ sạch lưới. Chỉ tiếc rằng niềm vui của anh cùng đội chủ sân Nou Camp không được trọn vẹn khi Bravo chỉ là sự lựa chọn thứ hai của Luis Enrique sau Ter Stegen ở đấu trường Champions League.

Long Nguyễn(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang