Bổ nhiệm nhiều cán bộ vào vị trí công tác mới

author 19:58 28/08/2014

(VietQ.vn) - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hôm nay đã công bố chính thức các quyết định bổ nhiệm nhiều cán bộ vào các vị trí công tác, chức vụ mới.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Các quyết định bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí mới được công bố hôm nay như Phó giám đốc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert), Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế và Phó chánh Văn phòng Tổng cục.

 Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Ngô Quý Việt trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ mới.

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Ngô Quý Việt trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ mới.

Cụ thể, theo các quyết định, lãnh đạo Tổng cục bổ nhiệm có thời hạn chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) từ ngày 26/8/2014 cho các ông Trần Quốc Dũng và ông Trần Quốc Quân.

Lãnh đạo Tổng cục cũng trao các quyết định bổ nhiệm mới, trong đó bà Nguyễn Thị Tuyết Lan giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ kế hoạch Tài chính; bà Vũ Thị Tú Quyên làm Phó Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế và ông Lê Đăng Huyền giữ chức Phó chánh Văn phòng Tổng cục.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang