Bộ NN&PTNT cung cấp tên các cơ sở thực phẩm ‘sạch – bẩn’

author 18:34 21/12/2015

(VietQ.vn) - Toàn bộ danh sách tên các cơ sở sản xuất thực phẩm ‘sạch – bẩn’ được Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản công bố trên website của mình.

Sự kiện: Bí quyết nhận biết thực phẩm an toàn

Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản vừa có công văn về việc cung cấp danh sách các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản “sạch – bẩn”. Theo đó, triển khai kế hoạch về đợt cao điểm hành động năm vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, Cục Quản lý chất lượng Nông lâm thủy và Thủy sản cung cấp danh sách các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản xếp loại A/B/C và các cơ sở được chứng nhận VietGAP trên website http://www.nafiqad.gov.vn/.

Dạnh sách cơ sở sản xuất an toàn thực phẩm

Danh sách cơ sở sản xuất an toàn thực phẩm sẽ được bộ NN&PTNT công bố

Cụ thể, loại A (tốt) là các cơ sở đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về điều kiện đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm. Loại B (đạt) là các cơ sở cơ bản đáp ứng các yêu cầu về điều kiện đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, vẫn còn một số sai lỗi nhưng chưa ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng, an toàn thực phẩm. Loại C (không đạt) là các cơ sở chưa đáp ứng các yêu cầu về điều kiện đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm.

Theo ông Nguyễn Như Tiệp, Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, thông tin về danh sách các cơ sở nêu trên sẽ liên tục được Cục cập nhật, để phục vụ kịp thời nhu cầu tra cứu của người tiêu dùng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang