Bộ nội thất Bugatti Veyron được 'hét' giá 3,5 tỷ đồng có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 06:45 08/12/2018

(VietQ.vn) - Một đại lý tại Miami, Mỹ - Braman Motors mới đây đã rao bán bộ nội thất của chiếc siêu xe Bugatti Veyron với giá 15.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng) khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Sự kiện: Kinh doanh

Theo báo Kiến Thức, với mức giá khoảng 3,5 tỷ đồng, người mua hoàn toàn có thể mua được siêu xe có thương hiệu trên thị trường thế giới hiện này.

Theo đó, bộ nội thất giá "khủng" này của Bugatti Veyron 10 năm tuổi bao gồm táp lô, 2 ghế ngồi kèm dây an toàn, ốp trong của cửa bên, núm chuyển số, hệ thống điều khiển điều hòa, vô lăng, hộp đựng găng tay và một vài chi tiết nhỏ khác.

bo-noi-that-bugatti-veyron-duoc-het-gia-35-ty-dong-co-gi-dac-biet
 
bo-noi-that-bugatti-veyron-duoc-het-gia-35-ty-dong-co-gi-dac-biet

Nội nội thất Bugatti Veyron được 'hét' giá giá 3,5 tỷ . Ảnh: Người Đưa Tin

Điểm đáng chú ý nhất của bộ nội thất này là tất cả đều mới nguyên 100%. Điều này được chứng minh ngay qua hình ảnh màu sắc của các linh kiện, nội thất vẫn được giữ nguyên bản và còn mới cứng. Tất cả các chi tiết được tháo theo từng bộ nên sẽ thuận tiện cho người mua lựa chọn.

Bộ nội thất này được sử dụng cho mọi dòng xe của Veyron sản xuất trong giai đoạn từ 2006 tới 2015, về cơ bản bao gồm tất cả các model Veyron đã được sản xuất.

Trong suốt 10 năm qua, bộ nội thất của Bugatti Veyron bảo quản trong môi trường chuyên dụng và được kiểm soát sát sao về nhiệt độ, theo báo Kiến Thức.

Theo Braman Motors, báo Người Đưa tin cho hay, việc sở hữu bộ nội thất của chiếc siêu xe này sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi nội thất của Bugatti Veyron, hay đơn giản có thể thay thế các món đồ nội thất trong phòng khách.

Cận cảnh 'dung nhan' Maserati GranTurismo Sport giá hơn 12 tỷ vừa có mặt tại Việt Nam(VietQ.vn) - Mẫu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo Sport vừa có mặt tại Việt Nam sở hữu màu vàng bắt mắt, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây, có giá bán 12 tỷ đồng hiện đang được trưng bày ở TP.HCM.

Được biết, Bugatti Veyron là siêu xe hàng hiếm, được sản xuất giới hạn 450 chiếc, chính vì thế nó là một trong những siêu xe đắt tiền và đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Chiếc siêu xe này được trang bị khối động cơ 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Xe có công suất tối đa 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. "Ông hoàng" tốc độ có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 407 km/h và có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang