Bố ơi, mình đi đâu thế?: Bố con cùng toát mồ hôi với kỷ luật quân đội

author 12:52 22/02/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 17, các bố con được trải nghiệm cuộc sống như những chiến sĩ thực thụ. Các bé được tìm hiểu về môi trường quân ngũ, cùng ăn, cùng tham gia hoạt động thể thao với các chiến sĩ.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tập 17 của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" đem đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả khi hành trình tiếp theo dừng chân tại một doanh trại ở Lagi (Bình Thuận). Tuy rất bỡ ngỡ với môi trường mới nhưng các gia đình vẫn răm rắp nghe theo nhưng chỉ dẫn của chỉ huy trưởng. N

hiệm vụ đầu tiên của các bố con là nhận quân trang, giao nộp toàn bộ đồ dùng cá nhân và thay trang phục, sau đó tập hợp trong 10 phút. Trong khi các bố quay lại sân để tập trung đúng giờ thì các bé chưa ý thức được thời gian là quy định thép của quân đội nên mải mê ngắm quang cảnh và quay lại nơi tập trung sai giờ.

Các bố con phải làm quen với kỷ luật thép của quân đội

Các bố con phải làm quen với kỷ luật thép của quân đội

Hậu quả là các bố bị phạt hít đất 3 cái phần bố và 2 cái của con. Nhưng ngay sau đó, tới lượt các ông bố quên qui định nên bị phạt bật cóc 10 lần. Riêng các bé rất tuân thủ thời gian nên được nhận huy chương khen thưởng.

Bên cạnh đó, mỗi buổi tối các thành viên phải tham gia sinh hoạt tập thể và giao lưu văn hóa văn nghệ với toàn tiểu đội. Thử thách khó khăn nhất với Suti và Trần Bờm là đọc báo.

Mặc dù chưa biết đọc và mỗi lần cầm tờ báo là Trần Bờm căng thẳng lo lắng toát mồ hôi nhưng chiến sĩ tí hon vẫn kiên trì thực hiện nhiệm vụ cho đến khi đồng đội… yêu cầu dừng lại. Suti mới vào lớp 1 nên phải làm quen với từng con chữ khiến người chỉ huy không hài lòng.

Ở thử thách này, con gái Phan Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đọc rõ vanh vách và nhận được 2 huy hiệu. Tê Giác cũng khiến bố Hoàng Bách tự hào vì khả năng đọc chữ, theo thông tin từ Zing News. 

Các bé tham gia nhiệm vụ đọc báo cho doanh trại nghe

Các bé tham gia nhiệm vụ đọc báo cho doanh trại nghe

Bên cạnh những giờ phút huấn luyện căng thẳng, các ông bố nghệ sĩ bận rộn đã có dịp được thể hiện tài năng trên sân bóng chuyền với sự cổ vũ chuyên nghiệp và có phần hơi… “quá khích” của bốn chiến sĩ bất đắc dĩ ngoài sân bóng.

Tập 18 sẽ là thử thách dành cho 4 ông bố nổi tiếng trong môi trường nghiêm khắc của quân đội, được phát sóng trên VTV3 lúc 12h vào trưa 28/2. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang