Bố ơi! Mình đi đâu thế: Các bố con hào hứng tập kịch và nhảy múa

author 10:43 26/07/2015

(VietQ.vn) - Tập 7 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" ghi lại những khoảnh khắc các bạn nhỏ cùng bố đến một trường mẫu giáo nhỏ, vừa vui chơi và thực hiện thử thách biển diễn kịch và nhảy múa.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tập 7 Bố ơi! Mình đi đâu thế? ghi lại những khoảnh khắc các bạn nhỏ sẽ cùng bố đến một trường mẫu giáo nhỏ, vừa vui chơi và thực hiện thử thách tại đây. Đội có bố Xuân Bắc và Đỗ Minh sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn các bạn nhỏ diễn kịch trong khi đội bố Minh Khang và Mạnh Trường biểu diễn một tiết mục ca múa nhạc.

 

Đạo diễn Xuân Bắc đã nhanh chóng nghĩ ra vở kịch với nội dung: sói già đi tìm thỏ nhưng gặp phải hổ hung dữ, sói già được đàn... bướm đến giải cứu và sau đó tất cả các con vật lại chơi với nhau. Bướm chúa là do doanh nhân Đỗ Minh đảm nhiệm và dưới chỉ đạo của Xuân Bắc, Đỗ Minh đã làm những việc mà trước đó không bao giờ nghĩ có thể làm được.
Bố Đỗ Minh ngại ngùng trong điệu múa

Bố Đỗ Minh ngại ngùng trong điệu múa. Ảnh: Thanh Niên

Lần đầu tiên diễn kịch trước mặt các bé, bố Tốt Ti không khỏi ngượng ngùng, bối rối, thế nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. "Tôi đã làm những việc mà trước đó tôi nghĩ mình không bao giờ có thể làm được", doanh nhân Đỗ Minh chia sẻ về màn hóa thân thành Bướm chúa của mình.

 

 

Nếu như đội Xuân Bắc hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng thì đội của bố Minh Khang gặp khó khăn hơn vì không ông bố nào biết múa. Biên đạo Suti và Chíp đã phải làm việc rất vất vả để giúp các bạn nhỏ nhớ được hết động tác, nhất là khi nhiều bạn không chịu làm theo và bật khóc. Trong quá trình làm bảo mẫu, Suti và Chíp cũng đã xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ vì Chip không hiểu được ý của chị cả.
uti và Chip đã có một số xích mích nhỏ vì không hiểu ý nhau

Suti và Chip đã có một số xích mích nhỏ vì không hiểu ý nhau. Ảnh: VTV

Hành trình tiếp theo của các cặp bố con là Bản Áng, Mộc Châu, Sơn La - một địa danh nổi tiếng của miền núi Tây Bắc Tổ quốc. Tuy nhiên, để biết được nhiệm vụ của mình tại đây các cặp bố con đã phải trải qua một tình huống hài hước thú vị để lấy được mật thư, VTV đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang