Bố ơi, mình đi đâu thế: Các bố ‘mắt tròn mắt dẹt’ trước ‘nhiệm vụ bất khả thi’

author 06:59 01/02/2015

(VietQ.vn) - Với số tiền ít ỏi từ việc đi đánh cá, Phan Anh, Hoàng Bách, Trần Lực, Minh Khang phải nấu bữa ăn cho 200 người dân làng chài Bích Đầm (Nha Trang) trong tập 14 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, tập 13 của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế kết thúc một đêm vất vả nhưng cũng đầy thú vị với các bố khi có những trải nghiệm khó quên: Bố Khang một mình chăm 'bộ tứ quyền lực', đã 'nâng cấp' được tình cảm của các con dành cho mình, còn các bố Lực, Bách, Phan Anh thì trải qua thời gian cùng các ngư dân thứ thiệt đánh cá, lênh đênh trên thuyền và còn được trả lương.

Các ông bố nhiều phen chật vật với những nhiệm vụ khác nhau trong Bố ơi mình đi đâu thế

Các ông bố nhiều phen chật vật với những nhiệm vụ khác nhau trong Bố ơi mình đi đâu thế. Ảnh Thanh Niên

Sang tập 14 của Bố ơi mình đi đâu thế, với số tiền ít ỏi từ việc đi đánh cá, Phan Anh, Hoàng Bách, Trần Lực, Minh Khang phải nấu bữa ăn cho 200 người dân làng chài Bích Đầm (Nha Trang). Nhiệm vụ ‘bất khả thi’ này đã khiến các ông bố mắt tròn mắt dẹt. Bố Minh Khang thậm chí phải thốt lên: “Hôm trước nấu cho 4 người, mới vừa rồi là 8 người, còn chiều nay cho... 200 người”, theo VTC News.

Các bố nhanh chóng lấy tinh thần và đã phải họp bàn rất kỹ để đề ra thực đơn hợp lý. Hàng loạt các món ăn được đưa ra như bún, cháo trắng trứng muối… Nhưng dựa vào kinh phí cùng năng lực ẩm thực có hạn, bốn ông bố quyết định chiêu đãi cả làng bằng món cháo gà.

Các bố vất vả nấu ăn cho 200 người trong tập mới nhất của Bố ơi, mình đi đâu thế

Các bố vất vả nấu ăn cho 200 người trong tập mới nhất của Bố ơi, mình đi đâu thế. Ảnh Thanh Niên

Tuy nhiên, rắc rối nảy sinh khi Phan Anh và Minh Khang đi chợ. Với số tiền 700.000 đồng, các ông bố không thể mua được 5 con gà. Vì vậy, Minh Khang quyết định xoay chuyển tình thế bằng cách thay gà bằng vịt. Một vấn đề khác lại xuất hiện khiến các ông bố ‘toát mồ hôi hột’, đó là tất cả đều chưa bao giờ cắt tiết và vặt lông gà, vịt.

Để đối phó với tình hình, các ông bố quyết định "phần nào khó làm thì bỏ hết!" và nhờ người dân giúp đỡ. Dẫu vậy, các ông bố vẫn khá trầy trật với công đoạn này. Đạo diễn Trần Lực chia sẻ: “Ăn thì ăn nhiều nhưng anh em chúng tôi chưa bao giờ làm như thế này cả. Con gà bị nhúng nước sôi tróc hết cả da rồi. May là nấu cháo, mọi thứ sẽ trộn lẫn vào nhau, nếu làm món khác chắc xấu không ai dám ăn.”

‘Bộ tứ quyền lực’ của Bố ơi mình đi đâu thế ngày càng được lòng khán giả

‘Bộ tứ quyền lực’ của Bố ơi mình đi đâu thế ngày càng được lòng khán giả

Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi số lượng chén, đũa không đủ cho 200 người. Các gia đình đành cử "anh cả" Trần Lực đi nói chuyện cùng trưởng làng để thông báo cho người dân cầm theo chén để ăn.

Trong khi đó, ‘bộ tứ quyền lực’ của Bố ơi mình đi đâu thế cũng có nhiệm vụ quan trọng không kém khi phải đi mời từng người dân đến tham gia bữa ăn. Từng có kinh nghiệm mời dân làng xem kịch trong kỳ trước nên lần này các bé đã mạnh dạn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, chính sự đáng yêu và tinh nghịch của "bộ tứ quyền lực", các bé còn được người dân tặng si rô, vòng vỏ ốc để làm quà.

Khán giả đang rất mong chờ Bố ơi mình đi đâu thế tập 15

Khán giả đang rất mong chờ Bố ơi mình đi đâu thế tập 15

Sau khoảng thời gian chuẩn bị rất khó khăn, thành quả của các gia đình trong Bố ơi mình đi đâu thế là nồi cháo to bốc khói nghi ngút cùng rất đông người dân tham gia thưởng thức. Bố Hoàng Bách còn ngẫu hứng phục vụ văn nghệ cho người dân khiến bữa ăn càng ấm cúng hơn.

Tập 15 Bố ơi! Mình đi đâu thế? với nhiều thử thách thú vị đang chờ đợi các gia đình sẽ được phát vào trưa ngày 7.2 trên sóng VTV3.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang