Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Các ông bố thể hiện bản lĩnh dạy con

author 18:17 02/08/2015

(VietQ.vn) - Ấn tượng nhất trong tập 8 có lẽ là những "tuyệt chiêu dạy con" của các ông bố. Sau khi chứng kiến phản ứng hơi thái quá của Chíp, bố Mạnh Trường đã nổi nóng và nói với con: "Con điệu thì bố đồng ý nhưng con không được đỏng đảnh như thế".

Sự kiện:

Theo tin tức từ VOV, sau khi lấy được mật thư, các cặp bố con bắt đầu thử thách đi tìm chìa khóa cho ngôi nhà mình sẽ ở. Có kinh nghiệm sau rất nhiều lần vượt qua những câu đố tương tự của chương trình, các bé đã nhanh chóng giúp đỡ nhau tìm ra chìa khóa thần kỳ, không những mở được cửa vào nhà mà còn điều khiển được robot Xuân Bắc vô cùng đễ dàng.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi bố Xuân Bắc và Đỗ Minh khám phá ra vườn mận trĩu quả với rất nhiều tổ dế. Trong lúc bố Xuân Bắc miệt mài đi bắt dế thì nhà chiến lược  Đỗ Minh đồng thời là "chủ mưu" của vụ lừa đảo hai nàng công chúa xinh đẹp Chíp và Suti vào vườn mận để Toti và Bi rung cây tạo mưa cho... ướt quần áo. Âm mưu chưa kịp thực hiện thành công thì nhà sinh vật học Xuân Bắc đã bắt được một chú dế xoan khiến mọi người vô cùng thích thú và hào hứng.

Bố Mạnh Trường nghiêm khắc dạy bảo Chip

Bố Mạnh Trường nghiêm khắc dạy bảo Chip. Ảnh: VOV

Ấn tượng nhất trong tập 8 có lẽ là những "tuyệt chiêu dạy con" của các ông bố. Với bố Mạnh Trường - ông bố hay vuốt tóc và chăm sóc hình thức rất cẩn thận, sau khi chứng kiến phản ứng hơi thái quá của Chíp vì sợ bẩn, sợ đau chân, sợ chó, sợ xấu... đã nổi nóng và nói với con: "Con điệu thì bố đồng ý nhưng con không được đỏng đảnh như thế".

Bắt lợn là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất ở tập 8 được đặt ra cho Bi và Tốt Ti. Nhiệm vụ này đã khiến hai cậu bé loay hoay rất lâu mà không thể hoàn thành được. Trước lúc thực hiện thử thách, Bi - con trai nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã rất tự tin và chưa biết sợ là gì. Bi còn dẫn theo rất đông các bạn, anh chị trong bản để cổ vũ và chứng kiến phần bắt lợn của mình.

Bi và Tốt Ti lóng ngóng trước

Bi và Tốt Ti lóng ngóng trước "nhiệm vụ bất khả thi". Ảnh: VTV

Sau khi bị bố Xuân Bắc yêu cầu buộc phải tự tay bắt lợn, hai cậu bé mới bắt đầu chùn bước. Hai chú lợn khá to nên khiến Bi và Tốt Ti không thể "khống chế" được. Trong khi Tốt Ti nhiệt tình và chủ động tìm mọi cách bắt lợn thì Bi lại chỉ dám đứng ở phía sau.

Thấy con trai ỷ lại bạn, bố Xuân Bắc đã rất nghiêm khắc và yêu cầu Bi phải tự thực hiện một mình. Trước tình huống này, Bi bỗng bất ngờ khóc nức nở khi bị bố mắng. Cậu bé nhanh chóng hiểu ra lỗi của mình và cùng bạn thực hiện nhiệm vụ, VTV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang