‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ mùa 2: Các bố ‘thành thị’ xuống mương bắt cá

author 20:40 20/06/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 2 của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa 2, 4 cặp bố con đã phải mướt mát mồ hôi để có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao trong tập này.

Sự kiện:

Theo VTV, tiếp nối buổi gặp mặt đầu tiên đầy bỡ ngỡ của tuần trước, tập thứ 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 là một hành trình đầy ắp những khó khăn, thử thách, những nụ cười và không ít những giọt nước mắt. Rời xa chốn đô thị xa hoa để về những vùng quê và trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa là một thách thức với không chỉ các bạn nhỏ mà còn với cả các bố. Tuy nhiên, tham gia chương trình này với mục đích dành nhiều thời gian hơn cho con, mang tới cho con những kỷ niệm khó quên, cả 4 ông bố Đức Minh, Hùng Thuận, Anh Tuấn và Mạnh Trường đều cố gắng hết mình để hòa nhập với một cuộc sống mới.

Trong tập 2 Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con đã phải trải qua rất nhiều hoạt động và thử thách của chương trình, thậm chí có những lúc tưởng rằng họ không thể vượt qua. Thử thách đầu tiên với các bé khi đến với Bố ơi mình đi đâu thế là đi xin đồ ăn. Tuy nhiên, các bé còn nhỏ và ngượng ngùng khi tiếp xúc với người lạ nên việc xin đồ ăn của các bé trở nên rất khó khăn. Sau khi nhận những thất bại đầu tiên tại Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 vì không xin được đồ ăn, các bố đã được giao nhiệm vụ đi bắt cá.

Trong tập 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 các con đã gặp không ít khó khăn trong việc xin thức ăn

Trong tập 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 các con đã gặp không ít khó khăn trong việc xin thức ăn

Sau đó, BTC chương trình đã quyết định để cho các bố đi cùng và trợ giúp cho các con. Sau khi được các bố hướng dẫn cách xin đồ ăn, cách chào hỏi và cảm ơn những người dân xung quanh, các bé đã hoàn toàn tự tin và vượt qua được thử thách này với những chiếc giỏ đựng đầy đồ ăn. Tốt Ti, Chíp, Hà My và Kim Bảo đã nhanh chóng di chuyển ra con mương nhỏ nơi các bố đang bắt cá để cổ vũ.

Được các con tiếp lửa, các ông bố thành thị như được nạp thêm năng lượng và liên tục bỏ vào nơm những chú cá chắc nịch. Cuối cùng, các ông bố cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên của chương trình.

Các bố lỗi xuống mương bắt cá trong tập 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2

Các bố lội xuống mương bắt cá trong tập 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2

Từ những thực phẩm mà các con mang về và những chú cá do các ông bố tự tay bắt được, các ông bố đã phải vào bếp và chế biến ra nhiều món ăn tùy theo sở thích. Sau đó các con sẽ là những vị giám khảo thẩm định tay nghề của các bố và chấm điểm. Với lợi thế xin được một chiếc bánh tẻ nhân thịt, ông bố Mạnh Trường đã có bữa cơm thành công và được các bé cho điểm cao nhất mặc dù món cá rán của bố Trường nát be bét và trông rất thê thảm, theo Người Đưa Tin.

Bữa cơm tự nấu đầu tiên trôi qua trong tiếng cười và niềm vui, sự hào hứng của các con khi không thường xuyên được ăn cơm bố nấu.

Kết thúc bữa tối đầu tiên bên nhau, các bé được BTC cho ít phút để trò chuyện cùng mẹ. Không kiềm được nỗi nhớ mẹ, nhiều bé đã rơi nước mắt. Càng xa mẹ lâu, các bé lại càng hiểu được giá trị của mỗi phút giây bên mẹ. Và, khi được đồng hành cùng bố trong hành trình đầy ắp những bất ngờ và khó khăn của Bố ơi! Mình đi đâu thế? các bé lại càng biết quý trọng sự ấm áp, chở che của các bố.

Tập 3 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 12h00 trưa ngày 27/6 trên kênh VTV3.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang