'Bố ơi, mình đi đâu thế?' mùa 3: Chính thức lộ diện 4 cặp bố con

authorHòa Lê 09:02 01/05/2016

(VietQ.vn) - Trong tập cuối của chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2, được phát sóng trưa ngày 30/4, đã tiết lộ 4 ông bố tham gia mùa 3.

Sự kiện:

Hành trình mùa 2 của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" đã khép lại trên đỉnh núi Langbiang cùng những tiếng cười và không ít những giọt nước mắt. Chia tay bố Xuân Bắc -  Bi béo, bố Mạnh Trường - Chíp, bố Đỗ Minh - Tốt Ti, bố Minh Khang - Suti. Hành trình mùa thứ 3 sẽ chờ đón những hành khách tiếp theo trên con đường chinh phục những thử thách của chương trình.

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3: Chính thức lộ diện 4 cặp bố conBốn cặp bố con "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ 2 đã kết thúc hành trình

Trong tập cuối của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2 được phát sóng trưa 30/4, đã tiết lộ 4 ông bố tham gia mùa ba gồm ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Hải Anh, diễn viên Thành Được và Hồng Đăng.

Theo đó, hai ông bố khiến khán giả bất ngờ khi tham gia vào hành trình đầy ắp những bất ngờ của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 3 chính là diễn viên Hải Anh - người chuyên đóng vai đầu gấu trong phim Việt - và nam diễn viên Thành Được.

Không chỉ để lại nhiều dấu ấn trong vai trò diễn viên, Hải Anh còn là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng thời trang khá nổi tiếng. Anh sẽ bé Híp tham gia vào những chuyến đi tràn ngập sự mới mẻ của “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3: Chính thức lộ diện 4 cặp bố conBốn ông bố của mùa giải thứ ba chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế"

Nếu như Hồng Đăng, Phạm Anh Khoa và Hải Anh đều là những gương mặt khá thân quen thì Thành Được dường như vẫn còn là một cái tên tương đối mới mẻ đối với phần đông khán giả. Anh tham gia vào khá nhiều bộ phim truyền hình phát sóng trên các đài truyền hình TP.HCM, Vĩnh Long, Đồng Nai… Hiện nam diễn viên có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con nhỏ.

Tập đầu tiên của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ 3 sẽ phát sóng vào 12h thứ 7 ngày 07/05/2016 trên VTV3.

>> Phạm Hương và 6 năm thay đổi ngoại hình đến bất ngờ

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang