Con chết, mẹ bỏ mặc để gián gặm nhấm

author 05:51 29/04/2015

(VietQ.vn) - Một bà mẹ ở Mỹ đã bị bắt vì tội bỏ rơi con sau khi cảnh sát phát hiện đứa trẻ 5 tháng tuổi tử vong ngay tại nhà. Đặc biệt, thi thể em bé trầy xước vì bị gián gặm nhấm.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một bà mẹ ở Mỹ, Brittany Cherokee Dawn Bell, 27 tuổi đã bị bắt vì tội bỏ rơi con sau khi giới chức trách phát hiện đứa con 5 tháng tuổi, Alice, tử vong tại nhà. Đặc biệt, thi thể em bé trầy xước vì bị gián gặm nhấm.

Một bác sĩ pháp y đã phát hiện thấy nhiều vết trầy xước trên chân và mặt của Alice do những con giám xâm nhập vào căn hộ gây nên. Các nhà điều tra cho biết, họ phát hiện đứa trẻ tử vong ở trên sàn nhà, cách chiếc ghế dài nơi bà Bell ngủ 3 mét.

Bà mẹ bỏ rơi con tử vong để gián gặm nhấm

Bà mẹ bỏ rơi con tử vong để gián gặm nhấm

Sau khi Alice tử vong, những con côn trùng đã bò vào đầy nhà và cắn thi thể đứa trẻ. Mặc dù vậy, bà mẹ vẫn không hề hay biết. Người ta vẫn chưa xác định được nguyên nhân tại sao đứa trẻ ngừng thở. 

Bà Bell phân bua có thể Alice đã bị chị gái song sinh 18 tháng tuổi bóp nghẹt thở vì ghen tị sau khi cô ngủ quên khi xem xong một bộ phim. Bà Bell có hai người con khác nhưng sau cái chết của Alice, bà đã bị cắt bỏ quyền giám hộ với chúng.

Thám tử Jim Warring, người đã phỏng vấn bà Bell nói rằng: "Bà ấy là một người khá thực tế, tốt bụng. Nhưng bà cho rằng đây không phải là vấn đề quá to tát với bà".

Khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ tử vong có thể do đột tử trẻ sơ sinh không rõ nguyên do. Người ta cũng chưa xác định được cách thức đứa trẻ tử vong.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang