‘Bỏ rơi’ Hari Won, Trấn Thành vui vẻ đi xem phim cùng ca sĩ Thanh Hà

authorHòa Lê 17:12 19/05/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (18/5), “bỏ rơi” Hari Won, Trấn Thành vui vẻ cùng đàn chị - danh ca Thanh Hà tham dự buổi chông chiếu bộ phim "X-Men: Apocalypse".

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (18/5), siêu phẩm bom tấn “X-Men: Apocalypse", vừa đồng loạt có buổi công chiếu tại Hà Nội lẫn TP.HCM. Tại đêm sự kiện ở TP.HCM, Trấn Thành xuất hiện tươi tắn bên đàn chị - danh ca Thanh Hà. Cả hai khá thoải mái khi đến xem và ủng hộ cho bộ phim “bom tấn” đang được mong chờ.

‘Bỏ rơi’ Hari Won, Trấn Thành vui vẻ đi xem phim cùng ca sĩ Thanh Hà

Trấn Thành xuất hiện tươi tắn bên đàn chị - danh ca Thanh Hà

Xuất hiện tại sự kiện, Trấn Thành tươi tắn hơn sau khoảng thời gian liên tục gặp phải những scandal không đáng có. Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân của Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh nằm trên giường bệnh với gương mặt mệt mỏi, xanh xao khiến nhiều người lo lắng.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, quản lý của Trấn Thành cho biết nam nghệ sĩ sinh năm 1987 có dấu hiệu mệt mỏi, nhức đầu những ngày qua và sáng nay phải nhập viện để được chăm sóc y tế. Quản lý Trấn Thành cho biết thêm, với tình trạng hiện tại, danh hài sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp đối mặt với scandal. Mới nhất là vụ tiểu phẩm Tô Ánh Nguyệt do Trấn Thành viết kịch bản biểu diễn cùng NSND Ngọc Giàu và Anh Đức tại trung tâm hải ngoại bị khán giả và dư luận phản đối dữ dội. Lối diễn hình thể và nội dung vở kịch bị cho là dung tục, phản cảm khi làm méo mó hình tượng kinh điển trong bộ môn cải lương.

‘Bỏ rơi’ Hari Won, Trấn Thành vui vẻ đi xem phim cùng ca sĩ Thanh Hà

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp đối mặt với scandal 

Sức ép của dư luận đã khiến bạn trai Hari Won gặp gỡ báo chí để xin lỗi công chúng. Sự cố này sẽ khiến Trấn Thành “nhớ đời” nhưng anh khẳng định không có chuyện báng bổ cải lương. Trấn Thành khẳng định anh tôn thờ bộ môn nghệ thuật và muốn dùng sức ảnh hưởng của bản thân để vực dậy tình hình của cải lương. Nhưng anh đã mắc lỗi và mong dư luận đừng quá khắt khe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Bên cạnh những scandal liên tiếp, lịch làm việc dày đặc cũng khiến Trấn Thành luôn trong tình trạng căng thẳng. Hiện nay, Trấn Thành là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới showbiz Việt. Không chỉ là danh hài đắt giá, anh còn là MC được đông đảo khán giả yêu mến trên sóng truyền hình.

Tiết lộ các khách sạn hạng sang đoàn tổng thống Obama sẽ ở tại Hà NộiĐược biết khi tới Hà Nội, đoàn của Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ ở trong các khách sạn hàng đầu như JW Marriott, Hilton, Intercontinental, Metropole, Grand Plaza.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang