Bò rừng húc chết người ở Quảng Nam

author 22:24 27/05/2014

(VietQ.vn) - Một con bò rừng xuất hiện ở Quảng Nam đã húc chết 1 người và khiến 2 người khác bị thương nặng...

Theo văn bản của Đảng ủy xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, sáng 26/5 một con bò rừng xuất hiện đã húc chết một người dân và làm 2 người khác bị thương nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, tại thôn Đại An của xã Đại Lãnh bất ngờ một con bò rừng xuất hiện húc anh Phạm Thành Thiện (21 tuổi, ngụ thôn Đại An) bị thủng ruột, dẫn đến tử vong sau ít giờ cấp cứu.

Con bò rừng trên còn làm 2 người bị thương là cháu Trương Ngọc Nhi (12 tuổi) và bà Trương Thị Bình (68 tuổi, cùng ngụ thôn Hà Dục Tây, xã Đại Lãnh), trong đó bà Bình bị chấn thương nặng.

Bò tót húc chết người ở Quảng Nam

Bò rừng xuất hiện ở xã Đại Lãnh đã húc chết 1 người và làm 2 người khác bị thương nặng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đảng uỷ - UBND xã đã cảnh báo người dân đề phòng cẩn thận, không đến gần khu vực nghi cá thể bò này và các loài động vật hoang dã khác đang trú ẩn.

Theo báo chí đưa tin trước đó, cách đây hơn 1 tháng, tại khu vực rừng Đồng Giang, lực lượng kiểm lâm đã phát hiện một cá thể bò tót đực đang sinh sống. Nhận định ban đầu của lực lượng kiểm lâm Quảng Nam có thể đây là cá thể bò tót vừa mới phát hiện đang di chuyển tìm thức ăn từ Đông Giang xuống khu vực xã Đại Lãnh.

Hiện lực lượng kiểm lâm Quảng Nam đang cử lực lượng về Đại Lãnh, Đại Lộc để bảo vệ người dân và cá thể động vật hoang dã này.

Minh Thùy (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang