Bộ sưu tập hàng hiệu ấn tượng của những nữ doanh nhân nổi tiếng Việt

author 07:09 30/10/2014

(VietQ.vn) - Những nữ doanh nhân giàu có không chỉ nổi tiếng bởi sự tài giỏi và nguồn tài sản kếch xù mà cách họ tiêu tiền vào những món đồ hiệu đắt giá cũng phần nào thể hiện đẳng cấp của họ.

Nữ doanh nhân thanh lý kho đồ hiệu với giá rẻ

Hơn 100 món hàng hiệu bao gồm giày, túi xách, mắt kính thời trang đã qua sử dụng vừa được bày bán tại buổi sale off được tổ chức trong một không gian sang trọng ở quận 7, TP.HCM. Dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn khá tốt , có giá trị từ 80 - 90%. Chủ nhân của bộ sưu tập này là bà Lê Hoài Anh, một nữ doanh nhân sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp ở Việt Nam. Bà Hoài Anh cho biết: "Đây chỉ mới là một phần trong bộ sưu tập hơn 1.000 sản phẩm thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới mà tôi đang sở hữu. Tôi bắt đầu đam mê và sưu tập hàng hiệu được 15 năm nay. Lần nào công tác ở nước ngoài tôi lại mang về những món đồ ưng ý nhất. Với chương trình này tôi muốn dành cho những người yêu thích hàng hiệu cơ hội để sở hữu những sản phẩm nổi tiếng nhưng có giá vừa phải, đồng thời toàn bộ số tiền thu được tôi sẽ làm từ thiện".

Các nữ doanh nhân nổi tiếng Việt Nam không chỉ nổi tiếng bởi sự tài giỏi mà còn bởi những món đồ hiệu có giá trị cực lớn

Các nữ doanh nhân nổi tiếng không chỉ bởi sự tài giỏi mà còn do sở hữu những món đồ hiệu vô cùng xa xỉ. Ảnh minh họa.

Sau khi thông tin về sản phẩm và buổi sale off được đăng tải trên mạng. Chương trình đã thu hút khá nhiều "tín đồ" hàng hiệu tìm đến để săn hàng giá rẻ. Bà Hoài Anh cho hay, "15h chiều chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ buổi sáng, nhiều khách hàng đã tìm đến để đăng ký mua sản phẩm, cho đến khi chương trình bắt đầu thì hàng đã bán hết." Được biết sản phẩm có giá cao nhất là chiếc túi thời trang hiệu Kananpen được làm bằng da cá sấu còn mới 98% có giá bán 55 triệu đồng... Phần lớn các sản phẩm giỏ, túi xách hàng hiệu được trưng bày đều là hàng xách tay từ các nước Châu Âu về như Pháp, Đức,Ý và Thụy Sĩ. Dù giảm giá lên đến 85% nhưng hầu hết các sản phẩm này vẫn có mức giá hơn 1.000 USD. Cụ thể, hơn 40 chiếc kính thời trang được bán ra trong dịp này có giá từ 2 đến hơn 4 triệu/chiếc, một chiếc túi xách hãng Luis Vuiton có giá 37 triệu đồng hay một chiếc thắt lung Channel cũng có giá tới 7 triệu đồng đều đã có người đặt mua.

Mẹ chồng Hà Tăng với phát ngôn gây tranh cãi về hàng hiệu

Mẹ chồng của Hà Tăng - Bà Lê Hồng Thủy Tiên, hiện là trong những nữ doanh nhân kinh doanh thời trang giàu có nhất Việt Nam. Tập đoàn IPP của bà đang quản lý 25 công ty và hơn 100 cửa hàng bán lẻ phân phối độc quyền cho các nhãn hàng hiệu và ẩm thực. Và mỗi năm, doanh thu của tập đoàn lên tới hơn 500 triệu USD.

Mẹ chồng Hà Tăng là một trong những nữ doanh nhân giàu nhất Việt Nam

Mẹ chồng Hà Tăng là một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng và giàu nhất Việt Nam. Ảnh minh họa

Trong các sự kiện lớn, sự xuất hiện của mẹ chồng Hà Tăng cùng gia đình luôn thu hút sự chú ý đối với người tham dự và ống kính của phóng viên, nhiếp ảnh. Có lẽ, người ta chú ý đến bà không chỉ bởi sự nổi tiếng, thành đạt, là mẹ chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà mà trong đó còn cả sự khen ngợi không tiếc lời về gu thời trang tinh tế. Từ những trang phục, phụ kiện đến từ các thương hiệu danh giá như Chanel, Burberry, Salvatore Ferragamo… hoặc những bộ đồ thuần túy Việt Nam như áo dài cũng được bà lựa chọn rất phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Bà cũng không ngại chia sẻ về gu thời trang của mình: “Tôi luôn cập nhật xu hướng thời trang của thế giới và áp dụng cho bản thân, tuy nhiên, dù bắt kịp sự thay đổi của thời trang, như hôm nay là xu hướng đơn giản nhưng mùa sau đã là hoa văn lập thể màu mè, nhưng tôi luôn chú trọng đến việc sản phẩm đó phải phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình. Màu sắc giữa trang phục và phụ kiện phải luôn hài hòa với nhau và trên hết, đường nét, chi tiết tinh tế của trang phục chính là sự lựa chọn hàng đầu của tôi".

Tuy nhiên gần đây, một chia sẻ của bà về quan điểm dùng hàng hiệu đã gây nên nhiều tranh cãi. Bà Thủy Tiên có chia sẻ :” Không ai đánh giá bạn khi bạn không hề có một món đồ hiệu nào trên người, chính nhân cách và tri thức của bạn đã toát lên một giá trị vô giá. Hãy thận trọng và tránh xa hàng nhái, hàng giả. Đeo, mặc nó vào người sẽ làm bạn “nghèo đi” về nhân cách và lòng tự trọng”  Phát ngôn của bà nhận được nhiều ý kiến trái chiều khá gay gắt từ độc giả.

Lý Nhã Kỳ - bà hoàng của đồ hiệu tiền tỷ

Lý Nhã Kỳ bước chân vào làng giải trí Việt với vai trò một diễn viên bên cạnh việc là một nữ doanh nhân thành đạt với tài sản hàng chục triệu đô la. Công ty của cô hoạt động trên các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia…

Những nữ doanh nhân nổi tiếng không ngại chi hàng tỷ đồng để mua những món đồ thời trang đắt giá

 Các nữ doanh nhân nổi tiếng không ngại chi hàng tỷ đồng để mua những món đồ thời trang cao cấp. Ảnh minh họa

Được coi là “yêu nữ thích hàng hiệu” của làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên sở hữu những món hàng hiệu độc đáo, đắt tiền và không ngần ngại chia sẻ với giới truyền thông. Đa phần những sản phẩm được cô giới thiệu đều lên đến hàng chục tỷ, thuộc dòng hàng danh tiếng, độc nhất vô nhị. Tuy nhiên cô cũng không ít lần bị dính nghi vấn dùng hàng nhái. Lùm xùm nhất là vụ chiếc váy 35.000 USD mang thương hiệu của nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen mà Lý Nhã Kỳ mặc trong một bữa tiệc từ thiện.

Với tần suất khoe hàng hiệu liên tục, dư luận đánh giá Lý Nhã Kỳ nghiện khoe của quá lố. Nhiều trang tin tính toán, chỉ trong gần 1 năm, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam đã khoe số trang phục hàng hiệu và trang sức có giá đến 35 tỷ đồng. Thậm chí, cư dân mạng còn bóc mẽ việc người đẹp từng sang Trung Quốc để mua váy Chanel nhưng lại "hô biến" thành showroom ở Paris. Sau những sự cố về hàng hiệu, cô không còn tung hô quá nhiều về giá cả trang phục. Hiện người đẹp đã tuyên bố rời làng giải trí để tập trung cho hoạt động xã hội và kinh doanh.

Hồng Ngọc (Tổng hợp từ Zing, Vietnamnet, Vnexpress)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang