Bô sưu tập váy cưới hot nhất 2014

author 12:37 17/09/2014

(VietQ.vn) - Váy cưới ren, váy cưới công chúa hay váy cưới đuôi cá,… là những kiểu váy cưới luôn được các cô dâu ưa chuộng nhất. Vậy xu hướng váy cưới năm 2014 có gì khác biệt?

Năm 2014, bên cạnh các thiết kế cổ điển quen thuộc, nhiều người sẽ rất bất ngờ với những kiểu áo cưới vượt khỏi quan niệm truyền thống như váy cưới màu hồng, váy cưới ngắn. Ngoài ra, những thiết kế năm nay thường thiên về các mẫu tối giản, tạo điểm nhấn, tránh các họa tiết rườm rà hay quá cầu kỳ. Sau đây là những xu hướng váy cưới không thể bỏ qua cho cô dâu năm 2014.

Váy cưới ngắn

Váy cưới ngắn giúp che đầu gối và tạo đường cong cho cơ thể là một trong những bộ váy cưới hot nhất năm 2014

Váy cưới ngắn giúp che đầu gối và tạo đường cong cho cơ thể là một trong những bộ váy cưới hot nhất năm 2014. Ảnh minh họa

Nếu có đôi chân đẹp, bạn có thể tự tin khoe dáng với các kiểu váy cưới ngắn trên đầu gối, hoặc không, những kiểu váy midi hoặc high low cũng được các nhà thiết kế rất khuyến khích cho cô dâu hiện đại.

Váy cưới ren dài tay

Váy cưới dài tay làm tăng vẻ quyến rũ cho cô dâu

Váy cưới dài tay làm tăng vẻ quyến rũ cho cô dâu. Ảnh minh họa

Váy cưới ren dài tay tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới sau đám cưới của Kate Middleton. Kiểu váy cưới này mang đến cho cô dâu vẻ ngoài vừa kín đáo, cổ điển, vừa thanh lịch vừa nữ tính. Váy cưới ren tay dài thường phù hợp với thiết kế cổ chữ V để tăng vẻ gợi cảm cho cô dâu.

Váy cưới ren tay ngắn

Váy cưới tay ren ngắn tạo cho cô dâu thêm phần nữ tính và thanh lịch

Váy cưới tay ren ngắn tạo cho cô dâu thêm phần nữ tính và thanh lịch. Ảnh minh họa

Kiểu váy cưới này vẫn đem đến cho cô dâu vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính nhưng có phần trẻ trung và năng động hơn váy cưới ren dài tay. Váy cưới tay ngắn phù hợp với thời tiết mùa xuân hè còn váy cưới dài tay phù hợp với thời tiết thu, đông.

Váy cưới kết hợp áo choàng

Váy cưới kết hợp với áo choàng cũng là mẫu váy hot năm 2014

Váy cưới kết hợp với áo choàng cũng là mẫu váy hot năm 2014. Ảnh minh họa

Một gợi ý hấp dẫn cho các cô dâu cưới vào ngày lạnh, ngoài ra, những mẫu áo choàng này được thiết kế rất nhẹ nhàng, tinh tế, đủ để che khuyết điểm vai to mà không làm mất đi sự lộng lẫy của cơ thể.

Váy cưới lông chim

Lông chim được sử dụng để tăng tính quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới

Lông chim được sử dụng để tăng tính quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới. Ảnh minh họa

Một chút cổ điển và không kém phần lộng lẫy với những điểm xuyết lông chim trắng muốt cho các thiết kế áo cưới năm 2014.

Váy cưới hồng

Tông hồng ngọt ngào cho các cô dâu đài các

Tông hồng ngọt ngào cho các cô dâu đài các. Ảnh minh họa

Thay cho váy cưới trắng, năm nay tông hồng pastel cũng được các nhà thiết kế hết sức yêu thích.7. Váy cưới kết hoa hồngChiếc váy cưới trở nên ấn tượng hơn với những bông hoa hồng điểm xuyết được cuốn vải hoặc chất liệu ren bắt mắt.

Váy cưới công chúa

Kiểu váy cưới này giúp khoe vòng 1 và 2 đồng che khuyết điểm cho vòng 3

Kiểu váy cưới này giúp khoe vòng 1 và 2 đồng che khuyết điểm cho vòng 3. Ảnh mih họa

Váy cưới công chúa được yêu thích trên toàn thế giới bởi nó phù hợp với mọi vóc dáng và mang đến vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ cho cô dâu. Với phần trên ôm sát, phần dưới xòe bồng bềnh, kiểu váy cưới này giúp cô dâu tôn lên những ưu điểm của vòng một, vòng hai và che đi những khuyết điểm vòng ba, bắp đùi to.

Váy cưới hở lưng

Váy cưới hở lưng đang tạo nên cơn sốt trong bộ sưu tập váy cưới 2014

Váy cưới hở lưng đang tạo nên cơn sốt trong bộ sưu tập váy cưới 2014. Ảnh minh họa

Với vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ mà váy cưới hở lưng mang lại khiến nó trở thành kiểu váy cưới được yêu thích nhất. Váy cưới hở lưng khiến cô dâu trên toàn thế giới mê mẩn và nó được dự đoán sẽ trở thành xu hướng nổi trội nhất năm 2015.

Váy cưới đuôi cá

Váy đuôi cá phù hợp cho những cô nàng có vóc dáng cân đối

Váy đuôi cá phù hợp cho những cô nàng có vóc dáng cân đối. Ảnh minh họa

Váy cưới đuôi cá khá kén người mặc nhưng nó vẫn luôn được các cô dâu yêu thích. Kiểu váy cưới này phù hợp với những cô dâu có thân hình cân đối. Váy cưới đuôi cá mang đến cho cô dâu vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Linh Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang