Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đánh trống khai giảng tại trường mình từng học

author 14:12 05/09/2016

(VietQ.vn) - Sáng 5-9, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã về thăm lại mái trường xưa và đánh trống khai giảng năm học mới tại trường THPT Đồng Hới, Quảng Bình.

Năm học mới 2016-2017, tại Trường THPT Đồng Hới (TP Đồng Hới, Quảng Bình) có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền Thông  Trương Minh Tuấn là cựu học sinh của trường về tham dự và đánh trống khai giảng năm học mới.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Đồng Hới

Tại buổi lễ, Bộ trưởng đã động viên, khích lệ tinh thần học tập của học sinh tại Trường THPT Đồng Hới, tại đây Bộ trưởng cũng có nhiều món quà, gồm: Một phòng 30 máy vi tính, 1.500 quyển sách, 1000 quyển vở và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất 1 triệu đồng.

Thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ, Hiệu trưởng nhà trường nói, “Hòa niềm vui chung với ngành giáo dục, Bộ trưởng có những món quà rất ý nghĩa rất lớn đối với các em học sinh, nhằm giúp các em có thêm điều kiện để học tập và nhà trường có thêm trang thiết bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016 – 2017”.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn có nhiều món quà ý nghĩa tặng nhà trừng, các em học sinh để động viên các em vươn lên học giỏi

Giám hiệu trường khẳng định: Hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành từ thời gian khó, vững vàng qua bao thử thách, trường THPT Đồng Hới ngày càng lớn mạnh, trở thành điểm sáng, nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ, tài năng của bao thế hệ học sinh tại TP Đồng Hới. Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trưởng thành và đang giữ chức vụ trọng trách của Nhà nước cũng đã từng là học sinh thân yêu của mái trường.

Doãn Đạt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang