Bộ trưởng Y tế gửi thư chia buồn với gia đình Khánh Thương

author 17:20 18/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã viết thư chia buồn với gia đình Nguyễn Khánh Thương Sobey...

Nữ giảng viên Nguyễn Thị Khánh Thương vừa trút hơi thở cuối cùng tại Australia sau 3 năm chiến đấu với bệnh ung thư vú, để lại nhiều dự định dang dở.

Thành lập trang web gây quỹ trực tuyến GoFundMe với mong muốn quyên 10.000 USD nhưng vừa mới được 1.900 USD thì “người hùng”, "nữ chiến binh" như cách nhiều bệnh nhân ung thư vú gọi, đã qua đời ở tuổi 33. Cả cuộc đời là chuỗi dài của những hoạt động tình nguyện, “cô gái xuất thân nông dân” Khánh Thương đã thắp lửa cho những chiến dịch vì cộng đồng để yêu thương được lan tỏa.

Hôm nay, 18/3, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã viết thư chia buồn với gia đình cô gái này.

Thư Bộ trưởng Y tế gửi gia đình Khánh Thương, tức Thuong Nguyen Socbey

Bức thư có đoạn: "Là một người mẹ, tôi thấu hiểu phần nào nỗi mất mát mà gia đình Khánh Thương đã trải qua...".

Trước đó, Khánh Thương đã tâm sự: “Trước đây mình nghĩ tài sản là tiền bạc, xe cộ, nhà cửa, con cái... Giờ mình không nghĩ tài sản lại chỉ bó hẹp trong những gì có thể sờ mó, đo đếm được như thế nữa. Tài sản mình luôn mang theo và luôn sở hữu đó là tình yêu giành được từ trái tim và tâm hồn của người khác, là thái độ sống lạc quan trong mọi hoàn cảnh trớ trêu. Sẽ mang theo, ngay cả khi mình chết đi rồi”, Khánh Thương tâm niệm trong những tháng ngày chiến đấu với tử thần".

Thu Hà

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang