'Bộ tứ siêu đẳng' trở lại với phiên bản mới 'nóng bỏng mắt'

author 16:08 22/04/2015

(VietQ.vn) - 'Bộ tứ siêu đẳng 3' là phiên bản mới của hai tập phim ra mắt vào thập niên 2000 từng có sự tham gia của Jessica Alba và “Captain America” Chris Evans. Tập phim mới thay đổi hoàn toàn dàn diễn viên và câu chuyện.

Sự kiện:

Bộ tứ siêu đẳng 3 (Fantastic Four 3) là phiên bản mới của hai tập phim ra mắt vào thập niên 2000 từng có sự tham gia của Jessica Alba và “Captain America” Chris Evans. Tập phim mới thay đổi hoàn toàn dàn diễn viên và câu chuyện. 

Sự đổ bộ trở lại của Bộ Tứ Siêu Đẳng được dự đoán thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích dòng phim về đề tài siêu anh hùng của Marvel. Bộ phim xoay quanh bốn nhân vật: Reed Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

 

Bộ tứ siêu đẳng 3 bắt đầu từ chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ

Bộ tứ siêu đẳng 3 bắt đầu từ chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ 

Bộ Tứ Siêu Đẳng phiên bản mới bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ của các anh hùng tương lai. Nơi đây không giống với vũ trụ mà họ từng biết bởi vì ẩn chứa những năng lượng siêu nhiên nguy hiểm. Vụ tai nạn trong cuộc thí nghiệm ấy biến họ trở thành những nhân vật sở hữu khả năng hơn người. Từ đây, bộ tứ cùng nhau sát cánh như một gia đình, quyết tâm phối hợp giải cứu Trái đất trước kẻ thù hung ác Doctor Doom - người năm xưa từng giúp đỡ họ thực hiện cuộc thử nghiệm.

 

Dàn diễn viên mới toanh của Bộ tứ siêu đẳng 3

Dàn diễn viên mới toanh của Bộ tứ siêu đẳng 3 

Sau 8 năm gián đoạn, 20th Century Fox và Marvel tiếp tục cho ra mắt Fantastic Four với sự tham gia của bộ tứ mới là Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell. Đạo diễn của phim là Simon Kinberg, từng biết đến với bộ phim X-Men: Days of Future Past. Phiên bản mới củaBộ Tứ Siêu Đẳng được đầu tư kỹ lưỡng hơn về cả mặt nội dung và kỹ xảo so với bản cũ, theo VnExpress.

Nếu ở trailer đầu tiên được công bố cách đây không lâu, khán giả được đưa trở về với câu chuyện quen thuộc xoay quanh sự hình thành của “Bộ tứ siêu đẳng”. Đó là khi, Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và em trai cô Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ.

 

Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp mắt hứa hẹn gây bão phòng vé sắp tới

Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp mắt hứa hẹn gây bão phòng vé sắp tới 

Thì trailer thứ 2 sẽ hé lộ những cảnh quay hoành tráng cùng kỹ xảo đẹp mắt. Câu chuyện về “Bộ tứ siêu đẳng” được bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ của các anh hùng tương lai. Nó không giống với vũ trụ mà họ từng biết bởi vì nơi đây ẩn chứa những năng lượng siêu nhiên vô cùng nguy hiểm.

Đồng thời, chính vụ tai nạn trong cuộc thí nghiệm ấy biến họ trở thành những nhân vật sở hữu khả năng hơn người. Từ đây, bộ tứ cùng nhau sát cánh như một gia đình, quyết tâm phối hợp để giải cứu Trái đất trước kẻ thù hung ác Doctor Doom - người năm xưa từng giúp đỡ họ thực hiện cuộc thử nghiệm, theo VOV. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang