Bỏ túi 3 bí kíp làm đẹp của nữ diễn viên Lã Thanh Huyền

authorTrần Thanh 09:03 12/09/2016

(VietQ.vn) - Diễn viên Lã Thanh Huyền gây ấn tượng với khán giả trong nhiều vai diễn. Đặc biệt, nữ diễn viên xinh đẹp này còn chia sẻ bí quyết làm đẹp vạn người mê

Mới đây, những bức ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Lã Thanh Huyền nhận được phản hồi tích cực của công chúng. Nhiều người khen cô có nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn tuổi.

 Tuy nhiên để có được vẻ đẹp như vậy cô đã tìm hiểu và đúc rút được nhiều bí quyết riêng cho mình. Bà mẹ một con cho biết, vốn là người thích du lịch cùng gia đình và thích có những tấm hình đẹp nhất dưới nắng nên sau mỗi chuyến đi cô phải “tút tát” ngay lại nhan sắc bởi tuổi xuân là thứ phải chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày.

 
Với da mặt, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, mùa hè nắng nóng, công việc hay phải make up nên cũng thỉnh thoảng bị mụn. Thỉnh thoảng có thời gian cô đắp mặt nạ tinh bột nghệ bởi trong tinh bột nghệ có tác dụng làm trắng và giảm nhờn, se khít lỗ chân lông.

Với tóc, Lã Thanh Huyền sở hữu mái tóc dài, dày, bóng mượt và chắc khoẻ. Một phần cũng là do cô khá chăm chút khá tỉ mỉ. Nữ diễn viên cho rằng, cái Răng cái Tóc là góc con người mà, tóc cô khá dày và khoẻ nhưng sau khi sinh con trai xong bị rụng nhiều, cho nên cô đã sử dụng những phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên nhất như dầu dừa và các hỗn hợp tự làm khác.

Thỉnh thoảng, cô cũng kết hợp cùng chăm sóc dưỡng tóc thường xuyên ở salon. Mỗi lần được dưỡng là tóc khỏe, óng mượt hơn nhiều.

Còn đối với hàm răng, bí quyết thật đơn giản, nữ diễn viên chỉ súc miệng bằng nước muối loãng mỗi ngày mà thôi.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang