Bộ túi du lịch đáng yêu với nhiều ưu đãi cho nàng

author 16:48 09/11/2014

(VietQ.vn) - Đối với những chuyến đi dài ngày và cần mang theo nhiều đồ, bạn có thể chọn bộ ba chiếc túi du lịch gồm: một túi lớn, một túi đeo chéo và một túi đựng mỹ phẩm.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Để có một chuyến đi trọn vẹn và không phải lo lắng quá nhiều thì khâu chuẩn bị khá quan trọng. Ngoài việc lên kế hoạch về nơi đi, hành trình… thì việc chuẩn bị giấy tờ và vật dụng cần thiết cũng rất cần thiết. Một trong những vật dụng không thể thiếu dành cho bạn là bộ túi du lịch tiện dụng và thời trang. Đối với những chuyến đi dài ngày và cần mang theo nhiều đồ, bạn có thể chọn bộ ba chiếc túi du lịch gồm: một túi lớn, một túi đeo chéo và một túi đựng mỹ phẩm.

Đối với những bạn gái năng động thì bộ sản phẩm gồm một túi du lịch, một ba lô laptop và một chiếc túi đeo chéo là lựa chọn thú vị. Bộ túi được giảm 16%, chỉ còn 884.000 đồng (mã từ trái sang phải: NM24FBK – NM25FBK – NM26FBK).

Ngoài ra, khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng Gạo – số 33 Lê Quý Đôn, quận 3; số 6 Lê Thánh Tôn, quận 1 và số 86 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM, bạn sẽ được tặng voucher mua sắm, giảm giá 15% của Sophie Paris.

Liên hệ Sophie Paris Việt Nam:

Hotline: 1900 63 60 69.
Website: www.sophieparis.vn.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang