Bỏ túi những địa điểm du lịch hấp dẫn quanh Hà Nội cho ngày 1/6

author 06:24 30/05/2016

(VietQ.vn) - Ngoại thành Hà Nội là khu vực có rất nhiều điểm đi du lịch hấp dẫn đặc biệt. Đây cũng là địa điểm đi chơi ngày 1/6 hoàn hảo đối với các bé.

Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn (huyện Mỹ Đức)

Cách Hà Nội gần 30km về phía Tây, được bao quanh bởi năm xã của huyện Mỹ Đức, rộng 850 ha. Đây là một quần thể hồ, núi, rừng cây rộng lớn. Phương tiện đi có thể là xe máy, nếu đi theo gia đình nên đi ô tô. Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một cơ hội để có thể đưa các bé đi xa hơi, khám phá nhiều hơn về cuộc sống.

Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn - địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời

Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn - địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời

Tới đây Du khách đến với khu du lịch sinh thái Quan Sơn có thể cắm trại, đi bơi thuyền, câu cá, leo núi, tắm hồ… thăm các động Linh Sơn, Ngọc Long… Ở đây còn có nhiều ngôi chùa cổ như chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàm Yến…

Vườn Quốc gia Ba Vì (huyện Ba Vì)

Ngày thường các bé chỉ có thể đến các công viên tại Hà Nội, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi tại sao không đưa các bé đi du lịch nhỉ? Gia đình vừa có một chuyến đi chơi xa, dạy cho bé hiểu thêm về cuộc sống mà vẫn có thể đi về trong ngày. Vườn Quốc gia Ba Vì chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho câu hỏi địa điểm đi chơi ngày 1/6?.

Ngày 1/6 sẽ rất ý nghĩa nếu trẻ được đến Vườn Quốc gia Ba Vì

Ngày 1/6 sẽ rất ý nghĩa nếu trẻ được đến Vườn Quốc gia Ba Vì

Cách nội thành Hà Nội gần 60km về phía Tây. Khu du lịch sinh thái vườn Quốc Gia Ba Vì không khí ở đây quanh năm thoáng mát, trong lành. Trên đỉnh núi Ngọc Tản có đền Thượng, thờ thần núi Tản Viên, lưng chừng núi có đền Trung, dưới chân núi là đền Hạ.

Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn cả vùng đồng bằng rộng lớn; sông Đà uốn lượn quanh chân núi ở phía tây; hồ Suối Hai ở phía đông. Hiện có khoảng 200 biệt thự và khách sạn tại khu vực này. Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa ( xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì)

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa có diện tích 150 ha, bao quanh là hồ nước rộng mênh mông, không khí nơi đây rất trong lành, thời tiết mát mẻ. Nếu các gia đình còn đang đắn đo chưa lựa chọn được địa điểm đi chơi ngày 1/6 thì có thể nghiên cứu về Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa nhé.

Du khách đến đây có thể ngồi ngắm khung cảnh sông hồ, núi rừng,thưởng thức những dàn đồng ca của các chú chim vùng núi, câu cá trên các nhà nổi, hoặc thuê xuồng cao tốc để lướt ván, bơi thuyền trên hồ. Trong khu du lịch có ba bể bơi và nhiều trò chơi cho trẻ em…rất hợp với một ngày xả stress cho gia đình.

Khu du lịch Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua sự lựa chọn tuyệt vời ngày 1/6

 

Khu du lịch Ao Vua sự lựa chọn tuyệt vời ngày 1/6

Khu du lịch sinh thái Ao Vua (xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì), cách trung tâm Hà Nội tầm 60 km, có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành cùng nhiều suối, thác đẹp, bên cạnh những công trình nhân tạo như khu vui chơi giải trí với bể bơi, cầu trượt, vườn chim thú hoang dã, vườn tượng… phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

Còn chần chừ gì nữa mà các bậc phụ huynh không chọn nơi đây là địa điểm đi chơi ngày 1/6 nhỉ? Khu du lịch có khoảng 105 phòng nghỉ, hai nhà sàn, hội trường 300 chỗ…Thoải mãi chỗ cho những tập đoàn đông người đi du lịch nơi đây.

Ấn Độ: Phát hiện 1100 kg xoài chứa hóa chất ép chín nguy cơ phá hủy nội tạng (VietQ.vn) - Phát hiện xoài chứa hóa chất Calcium Carbide gây nhiều bệnh nguy hiểm như dị ứng, khó thở... đặc biệt có thể gây mù vĩnh viễn, phá hủy nội tạng ở Ấn Độ.

 Minh Thảo (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang