Bộ Y tế không tiếp khách đến thăm nhân ngày truyền thống ngành Y tế

authorHòa Dương 19:24 24/02/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Bộ Y tế vừa phát đi thông báo về việc Bộ sẽ không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng trong dịp kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của ngành Y tế (27/2/1955 - 27/2/2017).

Theo đó, Bộ Y tế đã gửi thông báo đến các bộ, ngành, cơ quan trung ương và các Uỷ ban nhân dân các tỉnh/thành thuộc trung ương về việc không tổ chức tiếp khách nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của ngành Y tế (27/2/1955 – 27/2/2017).

Cụ thể, Bộ Y tế sẽ không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm hay chúc mừng. Đồng thời, bộ đề nghị các cơ quan, tổ chức không gửi hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ Y tế.

 Công văn của Bộ Y tế về việc không tiếp khách, nhận hoa trong ngày truyền thống ngành Y tế

 Công văn của Bộ Y tế về việc không tiếp khách, nhận hoa trong ngày truyền thống ngành Y tế

Thông báo nêu rõ động thái này nhằm thực hiện Chỉ thị số 45-CT/TW ngày 22/7/2010 của Bộ Chính trị (khóa X) về đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Nhân dịp này, Bộ Y tế cũng gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành Trung ương, địa phương; các cơ quan thông tấn, báo chí đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của ngành Y tế trong thời gian qua.

'Diệt gọn' sâu răng bằng bài thuốc từ thiên nhiên vô cùng đơn giản(VietQ.vn) - Sâu răng khiến bạn khó chịu. Với những bài thuốc dân gian đơn giản bạn có thể “diệt gọn” sâu răng an toàn và hiệu quả.

Đồng thời, Thứ trưởng Bộ Y tế, ông Nguyễn Viết Tiến bày tỏ mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp tổ chức của những cơ quan, đơn vị nêu trên trong các hoạt động của ngành Y tế thời gian tới.

Hòa Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang