Bóc giá những chiếc xế hộp bạc tỷ của sao Hàn

authorThảo Trinh 14:00 24/10/2016

(VietQ.vn) - Sao Hàn luôn xuất hiện với gu thời trang sành điệu và đẳng cấp, đi cùng với đó không thể thiếu những xế hộp trị giá hàng tỷ đồng.

Sự kiện: Ngôi sao

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mọi lúc mọi nơi, nhiều ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc khiến người hâm mộ phải "choáng ngợp" trước nguồn thu nhập "khủng" mà họ kiếm được. Vì thế việc nhiều sao của đất nước có nền công nghiệp giải trí phát triển bậc nhất thế giới này sở hữu những chiếc siêu xe bạc tỷ không phải chuyện hiếm. 

Một trong những sao Hàn đang sở hữu xế "khủng" nhất là Park Sang Min. Nam diễn viên cho thấy mình là tay chơi xe có tiếng khi sở hữu Lamborghini Diablo phiên bản đặc biệt với giá 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn

 Nam diễn viên Park Sang Min sở hữu siêu xe có giá 22 tỷ đồng

Không thua kém đàn anh, Bae Yong Jun cũng "chịu chơi" khi sắm cho mình một chiếc Maybach 62s. Chiếc siêu xe mà nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" sở hữu có giá khoảng 780.000 USD (gần 16 tỷ đồng).

Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn

Bae Yong Jun sở hữu siêu xe trị giá 16 tỷ đồng 

Một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc là G-Dragon cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của "bò mộng" Lamborghini Aventador. Nam ca sĩ trẻ quyền lực của Kbiz đã chi khoảng 550.000 USD (gần 12 tỷ đồng) để "tậu" chiếc xế này.

Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn

G-Dragon đã chi khoảng 550.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng) để "tậu" chiếc Lamborghini Aventador

Ngôi sao thần tượng có giọng ca hay nhất Kpop Junsu (JYJ) đã chọn cho mình chiếc Lamborghini Aventador màu xanh vô cùng đẳng cấp. Nó có giá 550.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng). Nam ca sĩ điển trai này cũng là fan của xe thể thao và đặc biệt là Ferrari. Chiếc 458 Italia anh chàng sở hữu có giá khoảng 380.000 USD (khoảng 8 tỷ đồng).

Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn
Chiếc Lamborghini Aventador giá 11 tỷ đồng của Junsu (JYJ)
Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn
và chiếc Ferrari có giá khoảng 8 tỷ đồng mà nam ca sĩ sở hữu 

Hai ngôi sao còn lại của nhóm nhạc JYJ là Jaejoong cũng sở hữu nhiều siêu xe giá trị, nhưng đáng nói nhất là chiếc Lamborghini Murcielago LP 640 giá gần 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) và Yoochun sở hữu chiếc Ferrari California trị giá 350.000 USD (khoảng hơn 7 tỷ đồng).

Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn
Kim Jaejong sở hữu nhiều siêu xe giá trị 
Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn
Yoochun cũng không hề thua kém hai thành viên còn lại khi "tậu" chiếc Ferrari California giá khoảng 7 tỷ đồng

Cũng không hề thua kém ngôi sao nam nào của xứ sở Kim Chi, cô nàng ngổ ngáo Jeon Ji Hyun cũng mạnh tay chi cho mình 285.000 USD (khoảng 6 tỷ đồng) để "tậu" chiếc Bentley Flying Spur 6.0. 

Bóc giá xế 'khủng' bạc tỷ của sao Hàn
 
Thảo Trinh (t/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang