Bồi bàn dội thẳng khay nước sôi lên đầu cô gái vì dám phàn nàn

author 17:21 26/08/2015

(VietQ.vn) - Sau nhiều lần yêu cầu thêm nước lẩu không được đáp ứng, cô Lin cãi nhau với nhân viên phục vụ. Nhân viên phục vụ tên Zhu (17 tuổi) đi vào trong bếp, mang ra một khay nước sôi và dội thẳng lên đầu nữ khách hàng.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào ngày 24/8 tại quán lẩu “Mr Hot Pot” ở Ôn Châu, Trung Quốc. Vào hôm đó, cô Lin (29 tuổi) cùng gia đình tới quán để ăn tối. Sau nhiều lần yêu cầu thêm nước lẩu không được đáp ứng, cô Lin cãi nhau với nhân viên phục vụ.

Nhân viên phục vụ tên Zhu (17 tuổi) vô cùng tức giận. Anh ta đi vào trong bếp, mang ra một khay nước sôi và dội thẳng lên đầu nữ khách hàng. Không dừng lại ở đó, Zhu còn hành hung cô gái, đập đầu cô vào quầy tính tiền và sàn nhà.

Vẻ xinh đẹp của Lin trước khi bị dội nước sôi

Vẻ xinh đẹp của Lin trước khi bị dội nước sôi. Ảnh: VnExpress

Hai người phụ nữ đi ăn cùng Lin lập tức chạy tới để lôi Zhu ra, nhưng anh ta vẫn tiếp tục tấn công kể cả khi đã bị tới 6 người khống chế. Lin được đưa tới phòng cấp cứu của bệnh viện, nơi các bác sĩ cho biết cô bị lột nhiều mảng da lớn.

Phần lớn các chỗ bị bỏng nằm ở các khu vực ở mặt, cổ, vai và lưng Lin. Cô được băng vải mỏng lên chỗ bỏng để tránh bị nhiễm trùng. Hiện tại tình hình của Lin khá ổn định nhưng cô vẫn sẽ cần được điều trị thêm. 

Cảnh sát đã bắt giữ Zhu, người thừa nhận đã thực hiện hành vi tấn công trên. Sự việc đang được điều tra làm rõ, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang