Bom tấn 'Kong: Skull Island' có thể thu 1,5 triệu USD sau 3 ngày ra rạp?

authorBích Ngọc 09:50 10/03/2017

(VietQ.vn) - Nhà phát hành CGV kỳ vọng Kong: Skull Island có thể thu hơn 1,5 triệu USD sau ba ngày đầu ra rạp (tính cả các suất chiếu sớm trong tối 9/3) tại Việt Nam.

Kong: Skull Island là bom tấn có ngân sách lên tới 185 triệu USD do Legendary Pictures và Warner Bros. hợp tác sản xuất. Bộ phim đặc biệt được khán giả Việt Nam quan tâm khi đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng nhiều ngôi sao như Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman, Samuel L. Jackson... từng trực tiếp tới Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long để ghi hình hồi đầu năm 2016.

Tối 9/3, bom tấn có buổi họp báo ra mắt cùng lúc tại Hà Nội và TP.HCM.

 Nhà phát hành CGV kỳ vọng Kong: Skull Island có thể thu hơn 1,5 triệu USD sau ba ngày đầu ra rạp (tính cả các suất chiếu sớm trong tối 9/3) tại Việt Nam.

 Ảnh: Quang Định/ Tuổi trẻ

Tuy nhiên, trong khi buổi lễ ra mắt tại Hà Nội diễn ra bình thường thì khoảng 19h10 tối 9-3, tại lễ ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu tại Vivo City (đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), mô hình con King Kong của phim này đã bị cháy rụi, theo Tuổi trẻ.

Vụ cháy xảy ra do diễn viên múa cầm đuốc vô tình làm lửa bắt vào đồ trang trí sân khấu. Vì sân khấu có rơm và con King Kong bằng xốp dễ bắt lửa nên đã cháy nhanh chóng.

Không có thiệt hại về người nhưng tiếc là chú Kong mô hình khổng lồ cùng sân khấu được thiết kế đẹp mắt với hai màn hình lớn đã cháy trụi.

Vụ cháy  được dập tắt ngay sau đó, chỉ trong khoảng 5 phút.Buổi lễ vì thế đã không thể diễn ra trọn vẹn và khách mời nhanh chóng vào rạp xem phim.  

tại lễ ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu tại Vivo City (đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), mô hình con King Kong của phim này đã bị cháy rụi

 Ảnh: Quang Định/ Tuổi trẻ

Trao đổi nhanh với phóng viên Zing.vn, nhà phát hành CGV kỳ vọng Kong: Skull Island có thể thu hơn 1,5 triệu USD sau ba ngày đầu ra rạp (tính cả các suất chiếu sớm trong tối 9/3) tại Việt Nam.

Kỷ lục về doanh thu ra mắt đối với một bom tấn tại thị trường Việt Nam lúc này vẫn thuộc về Fast & Furious 7 (2015) với 2,43 triệu USD (tương đương 52,3 tỷ đồng) sau ba ngày chiếu chính thức và hai ngày chiếu sớm. 

Kỷ lục về doanh thu ra mắt đối với một bom tấn tại thị trường Việt Nam lúc này vẫn thuộc về Fast & Furious 7 (2015) với 2,43 triệu USD (tương đương 52,3 tỷ đồng) sau ba ngày chiếu chính thức và hai ngày chiếu sớm.

 Kong: Skull Island được kỳ vọng có thể thu hơn 1,5 triệu USD sau ba ngày đầu ra rạp (tính cả các suất chiếu sớm trong tối 9/3) tại Việt Nam.

 Bích Ngọc (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang