Bồn inox hàng nghìn lít nước rơi xuống đè chết cháu bé 8 tháng tuổi

author 08:32 05/09/2015

(VietQ.vn) - Khi nạn nhân là cháu bé P.L.Q.N (8 tháng tuổi), cùng mẹ của mình là chị L. (34 tuổi), đang ở bên trong căn nhà, thì bất ngờ bị một bồn nước được cho là rơi từ tầng 4 của căn nhà bên cạnh xuống nhà trọ của chị L..

Vụ tại nạn hi hữu trên xảy ra vào khoảng 15h30, ngày 4/9, tại căn phòng trọ số 10. Địa chỉ 4/1/7, đường số 3, khu phố 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Tin tức ban đầu cho biết vào thời điểm trên, khi nạn nhân là cháu bé P.L.Q.N (8 tháng tuổi), cùng mẹ của mình là chị L. (34 tuổi), đang ở bên trong căn nhà, thì bất ngờ bị một bồn nước được cho là rơi từ tầng 4 của căn nhà bên cạnh xuống nhà trọ của chị L., theo thông tin từ báo Người đưa tin.

Do bình nước nặng nên khi rơi từ độ cao xuống đã đè sập mái nhà phòng trọ, trong lúc này chị L. và cháu N., đang ở bên trong, bị bình nước đè lên bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng cháu N. đã tử vong. Tại hiện trường, bồn nước có dung tích khoảng 1.500mm đè lên sập 1 mái tôn, bức tường của phòng trọ cũng bị sập.

Đến khuya ngày 4/9, người thân của bé cháu N. (8 tháng tuổi), nạn nhân bị bồn nước đè chết vẫn đang có mặt trước nhà xác bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP HCM để chờ nhận thi thể bé đưa về quê cha ở tỉnh Đắc Lắc để an táng.

Hiện trường nơi bồn nước inox rơi xuống

Hiện trường nơi bồn nước inox rơi xuống. Ảnh: NĐT

Suốt hơn 6 tiếng đồng hồ, kể từ khi nhận tin dữ về tai hoạ bất ngờ đổ ập xuống cướp mất đứa con gái bé nhỏ của mình và người vợ bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện, anh H. hết chạy đến bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) rồi ngược về nhà xác BV Đa khoa Thủ Đức để chờ làm thủ tục nhận thi thể con để lo hậu sự, báo Kiến Thức đưa tin. 

 

“Mọi người vẫn đang giấu chị L. về việc đứa con của chị đã ra đi vĩnh viễn. Tội nghiệp 2 anh chị vì công cuộc mưu sinh nên cưới nhau muộn và phải đến 40 tuổi anh H. mới có được đứa con đầu lòng vậy mà tai hoạ đã cướp mất cháu bé…”, một người thân của vợ chồng anh Hải nghẹn ngào chia sẻ.
Nhìn cảnh người cha ủ rũ, luôn miệng gọi tên con khiến những ai có mặt chứng kiến đều không khỏi xót xa, nghẹn ngào không cầm được nước mắt. “Cả dãy nhà trọ gần 10 phòng đa số đều đi vắng vậy mà bồn nước lại rơi trúng ngay vào phòng trọ có vợ con tôi gây ra cái chết thảm thương cho bé…”, anh H. nghẹn ngào nói.

 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang