Bốn màu son giúp bạn nổi bật trong mùa thu này

author 07:24 12/10/2014

(VietQ.vn) - Nói lời tạm biệt mùa hè sôi động. Hãy cùng chìm đắm vào sắc thu với bốn màu son môi đầy ấn tượng.

Màu cánh hoa hồng

Mùa son hoàn hảo nhất cho đôi môi trong thu này là gì? Đó là màu hồng từ các cánh hoa. Mềm mại, nữ tính nhưng vẫn sáng rực rỡ như ánh nắng mặt trời mùa hè nổi bật trên nền trầm buồn, thanh lịch của mùa thu. Hơn bao giờ hết, màu hồng chính là lựa chọn thích hợp nhất trong cuộc sống năng động thường ngày. Nó có thể sử dụng cả với trang phục để đi làm, đi chơi hay đi học, tất cả mang lại nét trẻ trung và tràn đầy sức sống cùng ngọt ngào cho ngày thu tuyệt vời nhất trong năm.

màu son nổi bật thu này

Ảnh minh họa

Màu của rượu vang 

Tiết trời thu đông luôn mang lại không khí mát mẻ đôi khi se lạnh. Mùa của rượu chính là sự lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật vẻ quyến rũ, nổi loạn, tự tin, nhưng cũng đầy ấm áp, nữ tính. Những thái cực đối lập nhau giữa gai góc và cá tính, mềm mại và say mê đều được thể hiện trọn vẹn trong màu son này. Tuy nhiên, màu son này sẽ trở thành lựa chọn thông minh khi đi chơi, hoặc đi dự một bữa tiệc còn khi đến trường thì đây không phải là lựa chọn hay đâu.

màu son nổi bật thu này

Ảnh minh họa

Màu dâu tây chín 

Ngọt ngào và đầy đặn như một trái dâu tây chín mọng. Màu son này là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mùa thu nắng ấm. Cho dù trong hình dạng nào, dù là son bóng hoặc son màu thì màu son này vẫn mang đến sự trẻ trung và đầy nữ tính cho đôi môi. Ngoài ra, son môi này có thể được sử dụng một cách linh hoạt ngay cả khi đến trường hay khi đi ra ngoài.

màu son nổi bật thu này

Ảnh minh họa

Màu tím 

Màu tím của mùa thu bao giờ cũng sâu đậm và trầm hơn màu tim của  mùa hè. Đừng cảm thấy sợ khi mới chỉ lướt qua của nó thông qua hình dáng bên ngoài, màu tím thực ra lại khá dễ sử dụng nhưng lại mang lại vẻ đẹp ấn tượng đến không ngờ. Hãy chọn cách trang điểm tự nhiên với kỹ năng điêu luyện, giảm thiểu những màu sáng ở đôi mắt mà chỉ tập trung vào sắc tím của đôi môi . Điều này sẽ giúp tạo ra một khuôn mặt sắc nét, quyến rũ và cực kỳ tự tin trong mùa thu này.

màu son nổi bật thu này

Thanh Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang