Bồn tắm 'siêu đắt' hơn 22 tỷ đồng chỉ dành cho đại gia có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 06:00 25/04/2017

(VietQ.vn) - Bồn tắm siêu đắt có giá hơn 22 tỷ đồng được lắp đặt trong khu biệt thự sang trọng ở Dubai được làm từ loại đá quý lấy từ rừng Amazon.

Thông tin trên VTC cho biết, khu biệt thự XXII Carat ở Dubai đang thực hiện các bồn tắm đắt tiền nhất thế giới. Các bồn tắm này sẽ có trong tất cả 22 căn hộ của khu biệt thự. Bồn tắm được làm từ loại đá quý có nguồn gốc từ rừng Amazon (Brazil). Trị giá của chiếc bồn tắm lên đến 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng).

Khu biệt thự XXII Carat được xếp vào hàng xa xỉ, sang trọng bậc nhất ở Dubai. Nó được xây dựng ở ngay trên phần đất nhân tạo của đảo cây cọ Palm Jumeirah. Vì vậy, lợi thế của khu biệt thự này là các mặt giáp biển và ở bên cạnh biển.

bon-tam-gan-22-ty-dong-o-dubai-co-gi-dac-biet
 
bon-tam-gan-22-ty-dong-o-dubai-co-gi-dac-biet
 
bon-tam-gan-22-ty-dong-o-dubai-co-gi-dac-biet

Bồn tắm được làm từ loại đá quý có nguồn gốc từ rừng Amazon. Ảnh: Dailymail

Cũng theo VTC, bồn tắm này được tạo ra từ khối đá 10.000 kg lấy từ Nam Mỹ. Mỗi phiến đá tạo nên chiếc bồn tắm có trọng lượng 10.000 kg được vận chuyển từ Nam Mỹ đến Trung Đông. Sau đó các tản đá được chia thành 2 nửa để tạo thành các bồn tắm và tất cả được làm bằng tay

bon-tam-gan-22-ty-dong-o-dubai-co-gi-dac-biet

Mỗi hòn đá quý có trọng lượng hơn 10.000kg được vận chuyển từ Nam Mỹ đến Trung Đông. Ảnh: Dailymail

bon-tam-gan-22-ty-dong-o-dubai-co-gi-dac-biet

Các tảng đá sau đó được chia thành hai nửa và được xử lý trong hàng trăm giờ để hoàn thiện. Ảnh: Dailymail

Các biệt thự nghỉ mát kiểu Địa Trung Hải XXII Carat được doanh nghiệp bất động sản Nga xây dựng và bán ra với giá 8,5 triệu bảng Anh - 19 triệu bảng Anh.

Mỗi biệt thự có 7 phòng ngủ để gia chủ, bạn bè, người thân có thể trải nghiệm những ngày du lịch bên nhau.  Mặc dù cuối năm nay, khu biệt thự mới hoàn tất nhưng đã có ít nhất 30% các căn biệt thự tìm được chủ nhân. 

Theo đó, Dân trí thông tin thêm, những chiếc bồn tắm này được thực hiện bởi công ty Baldi Home Jewels của Florence.

bon-tam-gan-22-ty-dong-o-dubai-co-gi-dac-biet

Khu biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải. Ảnh: Dailymail

Khi được hỏi cảm giác khi tắm trong bồn tắm sang trọng như vậy, ông Luca Baldi, CEO của Baldi nói với trang du lịch của MailOnline rằng điều này vượt xa cả thực tế. “Bồn tắm siêu sang đưa đến cho du khách cảm giác trốn thoát khỏi những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Đó là một trải nghiệm kết nối với thiên nhiên, tìm đến với sự nguyên sơ và đưa đến mức cao nhất của sự hài lòng”.

Những cư dân của khu biệt thự nghỉ dưỡng XXII Carat ở Dubai sẽ là những người đầu tiên trên thế giới tắm trong những bồn tắm đẳng cấp này và tận hưởng trải nghiệm độc đáo, huyền diệu và sang trọng.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang