Bốn tư thế nằm ngủ khiến quý ông yếu sinh lý

author 17:35 05/08/2015

(VietQ.vn) - Giấc ngủ ngon, đúng cách sẽ giúp quý ông lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, tư thế ngủ sai có thể “đánh cắp” khả năng đàn ông của họ.

Nằm sấp

 

Nằm sấp khi ngủ có thể đè nặng lên âm nang, kích thích dương vật, dễ dàng tạo thành bệnh di tinh.

Nếu tình trạng di tinh thường xuyên diễn ra sẽ khiến người bệnh nhức đầu, đau lưng, mệt mỏi, mất khả năng tập trung. Nếu bị nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến công tác cùng cuộc sống thường ngày.

Đặc biệt, đối với những người còn trẻ, phản ứng mẫn cảm khi “cậu nhỏ” bị kích thích lại càng không nên áp dụng tư thế ngủ loại này.

Nằm sấp khiến cho độ ấm của âm nang tăng lên, không dễ dàng được “hạ nhiệt” kịp thời sẽ có ảnh hưởng nhất định đối với sự sinh trưởng của tinh trùng. Vì vậy, nam giới trẻ tuổi chưa sinh con cần phải chú ý tránh nằm ngủ sấp.

Bốn tư thế nằm ngủ khiến quý ông ‘yếu ớt’

Nằm nghiêng bên trái 

Khi nằm nghiêng bên trái, trái tim sẽ chịu áp lực, rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của quý ông. Hơn nữa, khi quả tim chịu áp lực, sự tuần hoàn máu của toàn cơ thể sẽ bị chậm lại, bao gồm cả cơ quan tình dục.

Khi cơ quan tình dục không được cung cấp đủ máu trong một thời gian dài, sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới.

Nằm nghiêng bên phải 

Có người sẽ nói nằm nghiêng bên phải quả tim không bị chèn ép, cũng không ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, nhưng không phải ai cũng thích hợp để nằm nghiêng bên phải.

Không ngủ gần đối phương

Nằm cách xa đối phương sẽ khiến bạn bớt đi 50% cảm xúc “yêu”. Hiện tượng chai lỳ cảm xúc rất dễ xảy ra và đương nhiên, bộ phận sinh dục không còn nhạy cảm với chuyện “phòng the”.

Trong một cuộc khảo sát tại Liên hoan Khoa học Quốc tế Edinburgh với trên 1000 người tham gia thì những cặp đôi ngủ cách nhau dưới 2.54cm sẽ cảm thấy hạnh phúc và giàu cảm xúc “yêu” hơn những cặp đôi có thói quen ngủ cách xa nhau.

Ngủ không đủ giấc

Ngoài bốn tư thế ngủ có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”, ngủ đủ giấc cũng vô cùng quan trọng nó giúp cơ thể F5 lại tinh thần, tình trạng mệt mỏi của thể chất, là thời gian để bạn nghỉ ngơi và lấy lại sức khỏe cho 1 ngày làm việc mới.

Nếu giấc ngủ của bạn không được đảm bảo khi bạn ngủ quá khuya và thức dậy quá sớm sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống trung ương của cơ thể.

Cơ bắp rã rời, mệt mỏi, lượng máu lưu thông không tốt sẽ ảnh hưởng đến sinh lý, giảm ham muốn tình dục, không còn cảm xúc thăng hoa,…gây yếu sinh lý.

Tư thế nào tốt nhất cho quý ông?

Nằm sấp, nghiêng trái, nghiêng phải đều là những tư thế ảnh hưởng ít nhiều đến “cậu nhỏ”, dễ gây yếu sinh lý. Do đó nguyên tắc cơ bản của tư thế ngủ là không gây chèn ép tim, nội tạng và “cậu nhỏ” khiến bạn có thể thoải mái nhất, ngủ ngon nhất mà không ảnh hưởng đến sinh lý của bạn chỉ có thể là nằm ngửa.

Tư thế này sẽ giúp hệ hô hấp của bạn được đều đặn, không bị gián đoạn, không ảnh hưởng đến sự lưu thông máu.

Cách phòng tránh yếu sinh lý

- Không hút thuốc lá, uống rượu bia: Rượu bia và thuốc lá ảnh hưởng lớn đến “cậu nhỏ”. Do đó bạn nên ngưng sử dụng chúng để có sức khỏe tốt.

- Thường xuyên tập luyện thể thao: Tập luyện giúp cơ bắp săn chắc, dẻo dai, lưu thông máu tốt, giúp bạn kéo dài cuộc “yêu”.

- Bổ sung vitamin: Lượng vitamin E là hết sức cần thiết và đóng vai trò quan trọng với nam giới. Đồng thời bổ sung magie để tăng sức mạnh cho “tinh binh”.

- Quan hệ tình dục lành mạnh: Tình dục lành mạnh, điều độ sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe của “cậu nhỏ”. Tránh quan hệ quá mạnh, vô độ hay thủ dâm quá nhiều dễ dẫn tới yếu sinh lý.

Phương Phương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang