Bóng đá nam SEA Games 27: Ngày mai 8/12, U23 Việt Nam gặp U23 Brunei

author 17:27 07/12/2013

(VietQ.vn) - Ngày mai 8/12, đội tuyển bóng đá nam U23Việt Nam sẽ gặp U23 Brunei không như một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa nhầm thời gian lịch thi đấu bóng đá SEA Games 27 trước đó.

Chuẩn bị cho trận đấu, U23 Brunei đã có buổi tập trên sân Zayar Thiri (Myanmar) nhằm làm quen với thời tiết cũng như sân bãi trước khi môn bóng đá nam SEA Games 27 chính thức khởi tranh.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Brunei vào chiều mai 8/12U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân bãi trước khi gặp U23 Brunei

Trong suốt buổi tập kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, các cầu thủ U23 Brunei chủ yếu chỉ tập phối hợp tấn công là chủ yếu. Một điều có thể nhận thấy ở các học trò của HLV Kwon Oh-Son là nền tảng thể lực bởi các cầu thủ liên tục di chuyển với tốc độ cao. Theo quy định, mỗi đội chỉ được tập 45 phút để làm quen sân, nhưng sau khi hết thời gian ông Kwan Oh Son liên tục năn nỉ một quan chức Bộ thể thao - phụ trách môn bóng đá tại SEA Games để được tập thêm. Điều đó cũng có thể thấy được sự quyết tâm của U23 Brunei tại SEA Games lần này.

HLV trưởng Kwon Oh-Son trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ phối hợp tấn công. Trong khi nhóm cầu thủ phòng ngự tập riêng với các trợ lý.  Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò tập luyện nghiêm túc, tập trung và thực hiện cho đúng bài tập tổ chức tấn công mà ông yêu cầu. Theo đó, bóng từ giữa sân sẽ được các tiền vệ triển khai ra hai biên hoặc chọc thẳng vào trung lộ cho các tiền đạo dứt điểm.

Về phía Việt Nam, chúng ta đang có 2 tuyển thủ đang bị chấn thương là trung vệ Thanh Hào, tiền vệ Huy Hùng. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Ngày 8.12, U23 Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp U23 Brunei. Gần như chắc chắn Thanh Hào và Huy Hùng sẽ không thể thi đấu mà phải đợi tới trận gặp U23 Singapore ngày 10.12”.

Để chuẩn bị tốt cho trận đấu khai màn này, HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò đã mổ băng xem chiến thuật của Brunei để tìm ra phương án tốt nhất để giành chiến thắng.

Cập nhật kết quả và lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 27

Bảo Châu (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang