Bóng đá nữ Việt Nam lên đường bảo vệ ngôi vương SEA Games

author 09:40 05/12/2013

(VietQ.vn) - Sáng nay (5/12), Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar để bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương SEA Games 27.

sea game 27, bóng đá nữ, bảo vệ ngôi vương, lãnh đạo VFF

ĐT nữ Việt Nam chụp ảnh cùng với lãnh đạo VFF trước ngày lên đường

Do địa điểm thi đấu của môn bóng đá nữ không nằm cùng với môn bóng đá nam cũng như các môn thể thao khác, nên thầy trò HLV Trần Vân Phát đã không xuất phát cùng với cánh quân đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam như đúng kế hoạch vào tối qua 04/12. Sáng nay, ĐT nữ Việt Nam với 27 thành viên do Trưởng đoàn Phan Anh Tú dẫn đầu sẽ chính thức lên đường sang Myanmar để tham dự SEA Games 27.

 ĐT nữ Việt Nam rời sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 7h10 để đi TP.HCM. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Yangon (Myanmar) trên chuyến bay lúc 11h40. Dự kiến, 15h30 đoàn quân của HLV Trần Vân Phát sẽ có mặt tại Myanmar và toàn đội tiếp tục rời Yangon để bay đến Mandalay.

 Theo kế hoạch, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ đặt chân đến khách sạn Great Wall - nơi lưu trú của đội tại Mandalay - vào khoảng 19h00 tối nay. ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp tuyển nữ Indonesia vào ngày 10/12.

 Chiều qua (04/12),  ĐT nữ Việt Nam đã được lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF tới thăm và động viên trước ngày lên đường. Thay mặt lãnh đạo VFF, Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ chúc các tuyển thủ nữ đạt được thành tích và chỉ tiêu được giao là giành HCV SEA Games 27. Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF hứa sẽ có phần thưởng xứng đáng cho đội tuyển nữ Việt Nam nếu các cô gái Việt Nam mang về tấm Huy chương Vàng quý giá.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang