Bóng đã nữ VN: Tặng HLV ô tô 1,35 tỷ đồng, mỗi cầu thủ 1 xe máy điện 39,9 triệu

author 12:43 10/12/2019

(VietQ.vn) - Tập đoàn Vingroup công bố tặng thưởng cho toàn bộ VĐV đoàn thể thao Việt Nam đạt thành tích xuất sắc ở tất cả các môn thi đấu.

Nhằm cổ vũ cho tinh thần thể thao và quyết tâm mãnh liệt mang vinh quang về cho tổ quốc của đoàn Thể thao Việt Nam tại Seagames 30, tập đoàn Vingroup công bố tặng thưởng cho toàn bộ VĐV đạt thành tích xuất sắc ở tất cả các môn thi đấu.

 HLV Mai Đức Chung của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Theo đó, các VĐV đạt huy chương Vàng – Bạc – Đồng cá nhân hay tập thể đều được tặng thưởng bằng tiền mặt. Cụ thể, mỗi huy chương Vàng được tặng thưởng 20 triệu đồng, mỗi huy chương bạc được tặng 10 triệu đồng và mỗi huy chương đồng là 5 triệu đồng.

Đặc biệt, để kịp thời khen ngợi và động viên thành tích Vô địch Seagames lần thứ 6 của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam – Tập đoàn Vingroup sẽ tặng thưởng cho các cô gái vàng mỗi cầu thủ 01 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt. Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng 01 xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng, nhằm tôn vinh những đóng góp bền bỉ của ông cho bóng đá nữ Việt Nam suốt nhiều năm qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đã 4 lần giành huy chương vàng trong số 6 lần vô địch SEA Games.

Tổng giá trị phần thưởng lên tới hơn 5 tỷ đồng. Ngoài ra nếu đội tuyển bóng đá nam giành được thành tích cao, Vingroup sẽ có phần thưởng dành riêng cho đội tuyển.

Trước đó, sau chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương ý chí và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ, qua đó mang về tấm huy chương Vàng lần thứ 6 cho bóng đá nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Ngay sau đó, loạt cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đã công bố dành những mức tặng thưởng lớn cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có tài sản gần 4 nghìn tỷ, giàu bậc nhất Việt Nam(VietQ.vn) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sở hữu khối tài sản gần 4 nghìn tỷ đồng, sau khi chính thức ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo thống kê ban đầu tính đến hết ngày 11/10, thì tổng số tiền mà các cơ quan Bộ ngành, VFF, doanh nghiệp thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là khoảng hơn 12 tỷ đồng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang