Bóng đèn thông minh có chức năng chống trộm

author 16:46 06/11/2014

(VietQ.vn) - Trong cơn bão các thiết bị thông minh ồ ạt được ra mắt, tính năng độc đáo sẽ là đặc điểm người sử dụng lựa chọn đầu tiên. Hãng BeON Home của Anh đã cho ra mắt bóng đèn thông minh với khả năng độc đáo - chống trộm.

Tham gia vào hàng ngũ các thiết bị thông minh khá muộn nhưng bóng đèn thông minh cũng đã định vị được thị trường cho riêng mình, nhắm vào những căn nhà thông minh hóa và hiện nay có khá nhiều hãng và thiết bị đèn thông minh cho khách hàng lựa chọn. Không chọn con đường tăng cường khả năng trình diễn của bóng đèn, công ti BeON Home của Anh nhắm đến việc biến chiếc bóng đèn thông minh thành một thiết bị có khả năng giữ an toàn cho ngôi nhà.

Đã có khá nhiều hãng sản phẩm bóng đèn thông minh, tính năng độc đáo sẽ làm sản phẩm ăn điểm trong mắt người sử dụng

Đã có khá nhiều hãng sản phẩm bóng đèn thông minh, tính năng độc đáo sẽ làm sản phẩm ăn điểm trong mắt người sử dụng. Ảnh minh họa

Nhắc đến bóng đèn thông minh là nhắc đến khả năng tiết kiệm điện và có thể điều khiển qua smartphone cộng với một số hiệu ứng vui vẻ nó đem lại, tuy nhiên những bóng đèn loại này sẽ chẳng phát huy được tác dụng gì hết nếu người sử dụng không ở nhà. Xuất phát từ điều thắc mắc nho nhỏ này, hãng BeOn Home đã cho ra mắt loại bóng đèn thông minh, ngoài chức năng cơ bản của bóng đèn thông minh thì sản phẩm còn có khả năng giữa an toàn cho ngôi nhà của người sử dụng.

Bóng đèn thông minh của hãng BeOn Home sẽ "học" các thói quen sử dụng bật tắt đèn của người sử dụng và sẽ phàn hồi tương tự như có người ở nhà nếu có những dấu hiệu bị xâm nhập, cụ thể, bóng đèn sẽ tự bật sáng nếu có tiếng động hay tiếng chuông cửa, phản ứng với ánh sáng bất thường bằng cách bật sáng, đồng thời bóng đèn thông minh này còn có khả năng nhận biết âm thanh của thiết bị báo cháy, giúp dẫn đường cho người dùng.

Bóng đèn cũng có một nguồn năng lượng dự trữ riêng nên người sử dụng không phải lo lắng đến những lúc mất điện và chiếc bóng đèn sẽ không hoạt động như các loại bóng đèn thông minh khác. Khi người dùng rời đi, bóng đèn sẽ dần tự tắt. Tất cả các tính năng này đều được điều khiển qua 1 ứng dụng chạy trên điện thoại thông minh.

Sản phẩm bóng đèn thông minh BeOn với tính năng chống trộm độc đáo

Sản phẩm bóng đèn thông minh BeOn với tính năng chống trộm độc đáo. Ảnh minh họa

Với cái giá khá cao 269USD cho bộ 3 bóng đèn, 535USSD cho bộ 6 bóng đèn và 595 cho bộ 9 bóng đèn, BeOn thật sự đắt hơn khá nhiều so với các bóng đèn thông minh khác trên thị trường.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang